Hoàng Thùy đổi từ son lỳ sang son bóng nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần biến hóa với vài màu son và kỹ thuật tô môi, Hoàng Thùy đã có thể hô biến đôi môi mỏng trở nên căng mọng hấp dẫn.

Không phải ai cũng sở hữu cho mình một bờ môi dày bẩm sinh, gợi cảm. Tuy nhiên, bạn có thể "hô biến" cho bờ môi thêm căng mọng và quyến rũ như Hoàng Thùy chỉ với những bí quyết tô son bóng lâu trôi này. Đảm bảo rằng diện mạo của bạn sẽ trở nên khác biệt hẳn so với ngày thường đấy nhé!

Trở thành đại diện chính thức của Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy ngày càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhìn lại một chặng đường nỗ lực của nàng Á hậu, nhiều người không khỏi nể phục khi cô đã có cú “lột xác” lớn không chỉ về năng lực, trình độ mà cả nhan sắc, hình thể cũng theo đó mà thăng hạng đáng kể. Và bước tiến vượt bậc nhất của Hoàng Thùy trong việc làm mới phong cách của bản thân được người hâm mộ chú ý nhất chính là kiểu trang điểm thiên biến vạn hóa.

Mới đây, khi đăng tải những hình ảnh lung linh trên trang cá nhân, người đẹp đã nhận về cả "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến còn phát hiện ra Hoàng Thùy cũng đã đổi chuyển sang cách trang điểm mới có phần thời thượng hơn: mắt mèo lạ lẫm và đôi môi căng mọng.

Empty

Vẫn trung thành theo phong cách trang điểm kiểu Tây nhưng việc sử dụng màu son nude bóng giúp cho đôi môi của nàng Á hậu trở nên đầy đặn và cuốn hút hơn. Với lần "F5" nhan sắc bằng phong cách trang điểm này, diện mạo của chân dài 1992 trở nên đầy tươi mới và lạ lẫm hơn hẳn trong mắt công chúng. 

Có thể nói, phong độ nhan sắc của nàng Á Hậu sinh năm 1992 ở thời điểm hiện tại đã đạt đến độ tiệm cần hoàn mỹ, nhờ vào những makeup look ấn tượng. Và dù là son môi lì mịn mướt hay son bóng kiêu sa thì Hoàng Thùy đều có thể chinh phục dễ dàng. Vậy, thỏi son nào giúp cho  Hoàng Thùy nổi bật?

Son lì đọ vẻ quyến rũ

Nếu thường xuyên theo dõi hình ảnh của Hoàng Thùy, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra rằng cô nàng rất ít khi thử nghiệm những màu son bóng. Diện mạo thường thấy của Hoàng Thùy khi xuất hiện trước công chúng luôn đóng khung bằng công thức makeup tone nude, đôi mắt khói và đôi môi lì.

Empty

Tông son nude đi kèm với khuôn mặt được đánh khối kỹ lưỡng, phấn mắt nâu sáng, viền mắt sắc lẹm,... tất cả làm nên một diện mạo đầy sức hút cho Hoàng Thùy. 

Empty

Chẳng cần sở hữu một làn da trắng bật tông, nàng da ngăm Hoàng Thùy vẫn tìm được cho mình những thỏi son "chân ái". Tông son lì thiên về sắc hồng nude pha chút xám tuy nhẹ nhàng, nhưng lại giúp tôn lên được nét sắc sảo, kiêu kỳ của gương mặt. 

Empty

Tông cam cháy nổi bật - màu son mà mọi tín đồ làm đẹp đều yêu thích cũng không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của Hoàng Thùy. Sắc cam ngả đất không kén da, vừa hợp với nàng da trắng lại vừa tôn lên khí chất của làn da nâu đã giúp cho Hoàng Thùy tỏa sáng. 

Empty

Tông son đỏ rượu vang cũng là một trong những màu son độc lạ được Hoàng Thùy "sủng ái". Khi diện sắc son này, cô nàng trở nên bí ẩn và sexy hơn hẳn. 

Empty

Tông nâu đậm pha chút sắc cam giúp tạo nên một màu son nude lì ấn tượng trên đôi môi người đẹp gốc Thanh Hóa. Như mọi lần, lối trang điểm sắc sảo này tiếp tục giúp cô nhận được nhiều lời khen vì trông đầy quyến rũ và lôi cuốn. 

Son môi bóng mang đến vẻ đẹp căng mọng, ngọt ngào

Và nếu như son môi lì là chìa khóa để nàng Á hậu khoe thần thái sắc lạnh thì các màu son bóng lại giúp cho Hoàng Thùy sở hữu bờ môi căng mọng hơn trông thấy. Với làn da nâu rám nắng, phong cách trang điểm này cũng vô cùng "hợp cạ" với khuôn mặt cô, khiến cho tổng thể trở nên hài hòa, đầy kiêu sa.

Empty

Một đôi môi “ướt át” với tông nude thời thượng giúp Hoàng Thùy trở nên vừa sexy, vừa ngọt ngào, rạng rỡ. Đi kèm với sắc môi nhạt màu là lối trang điểm mắt sắc nét, nhằm tạo điểm nhấn cho gương mặt. 

Empty

Với kiểu tô son bóng này, đôi môi như được phủ thêm một lớp dưỡng bóng óng ánh, làn môi theo đó sẽ mềm mại và căng mướt hơn. Từ đó giúp chân dài thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Empty

Và cứ hễ "kết thân" với son bóng, đôi môi của cô nàng lại trở nên đầy đặn hệt như vừa mới tiêm filler về. 

Dù có thể dễ "hô biến" cho đôi môi trở nên căng mướt là thế nhưng không phải cứ tô son bóng lên là bạn sẽ "auto đẹp". Do đó, nếu nắm được những bí quyết giúp cho làn môi lấp lánh như pha lê hệt Hoàng Thùy, bạn gái đừng bỏ qua những bước tô son kỹ thuật này nhé!

Bước 1: Tẩy da chết

Không chỉ riêng son bóng mà cả đối với son lì, nếu muốn màu lên chuẩn nhất trên môi, bạn không nên bỏ qua quy trình tẩy da chết. Đây là bước cần thiết giúp lấy đi những tế bào chết trên môi, làm sạch và ngăn chặn tình trạng môi nứt nẻ, bong vảy mất thẩm mỹ.

Empty

Bạn có thể tẩy da chết bằng các công thức thiên nhiên đơn giản như trộn đường, mật ong và vaseline để tạo thành một hỗn hợp tẩy tế bào môi "bổ, rẻ". Nhờ đó, đôi môi sẽ trở nên sáng màu và quyến rũ hơn rất nhiều.

Bước 2: Thoa son dưỡng môi

Trước khi tô son, để bảo vệ cho đôi môi không bị ảnh hưởng bởi các tác động của mỹ phẩm, gây hại cho môi về lâu dài, bạn nên sử dụng son dưỡng cho môi. Ngoài ra, việc thoa son dưỡng không chỉ giúp môi mịn mướt hơn, mà còn làm cho màu son khi lên môi sẽ không bị vón lại, gây khô. 

Empty

Một lớp son dưỡng sẽ là "cứu tinh" cho các cô nàng sở hữu làn da môi khô ráp.

Bước 3: Dùng son lì tạo màu nền

Một lớp màu nền cho môi sẽ giúp son được lên màu chính xác và đẹp hơn. Đồng thời, cách này còn giúp giữ cho đôi môi khó bị phai màu sau nhiều giờ liền.

Empty

Chỉ cần thoa một lớp son thật mỏng nhẹ, là bạn đã có thể tự tin với đôi môi chúm chím. 

Bước 4: Thấm bớt son

Sau khi đã tô xong lớp nền lần đầu tiên, bạn nên sử dụng khăn giấy để thấm bớt son. Cách này sẽ có tác dụng để tránh màu son bị xô lệch về sau. 

Empty

Bước 5: Sử dụng chì kẻ viền môi

Đây là bước quan trọng trong việc định hình dáng môi, giúp cho đôi môi thêm dày và mọng hơn. Để đường nét môi sắc sảo, bạn hãy nhớ thật đều tay di chuyển nhẹ chì kẻ để có đường viền chuẩn chỉnh nhé. 

Empty

Bước 6: Phủ phấn lên môi

Bằng cách sử dụng một cây cọ tán phấn phủ nhẹ trên môi, bước này sẽ giúp cho màu môi được lì và giữ lại lâu trên môi hơn. Ngoài ra, bạn có thể phủ phấn bằng cách sử dụng một tờ khăn giấy mỏng để giúp cho việc phủ không làm ảnh hưởng nhiều đến màu môi nhé.

Bước 7: Tô son lần 2

Đối với những cô nàng muốn sở hữu đôi môi căng mọng, đây là bước để bạn áp dụng màu son bóng. Theo đó, chỉ cần tô đậm son vùng giữa môi và dùng cọ tán nhẹ lan ra đến viền môi là đôi môi bạn có thể trở nên đẹp tự nhiên, hấp dẫn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn