Showbiz mâu thuẫn sau tuyên bố đàn ông Việt của Phạm Ngà

( PHUNUTODAY ) - Nói về trai Tây, trai Việt, Đoan Trang, Bằng Lăng đồng điệu với Phạm Ngà. Họ cho rằng, trai Việt thiếu lãng mạn, chỉ thích những cô gái chân dài. Chỉ có riêng Mai Khôi cho rằng đàn ông Việt không hẳn là dở.

Nói về trai Tây- trai Việt, ca sĩ Đoan Trang, Bằng Lăng đồng điệu với Michiyo Phạm Ngà. Họ cho rằng, trai Việt thiếu lãng mạn, chỉ thích những cô gái chân dài. Chỉ có riêng Mai Khôi cho rằng đàn ông Việt không hẳn là dở.
[links()]
Mai Khôi: Đàn ông Việt không hẳn là dở

"Tôi nói thẳng là mình thấy quan điểm đó rất sai lầm. Bạn không biết chứ trai Tây nhiều người cũng kém lắm. Không phải ai cũng hay như cô ấy nghĩ. Đàn ông Việt cũng không hẳn là dở, không nên vơ đũa cả nắm như thế. Ai bảo cô ấy xui xẻo "quơ" phải những người không tốt nên mới phát ngôn như thế thôi".

Mặc dù có lời nhận xét đứng về phía trai Việt tuy nhiên, hiện tại Mai Khôi đang có cuộc sống mãn nguyện ở Hà Nội cùng bạn trai ngoại quốc.

Cô tiết lộ, bạn trai mới của cô đang làm việc cho tổ chức Hòa bình và Phát triển của Tây Ban Nha, hiện đang là Giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới tại Việt Nam.

Mai Khôi: Đàn ông Việt không hẳn là dở
Mai Khôi: Đàn ông Việt không hẳn là dở

Mai Khôi dễ yêu và từng yêu rất nhiều người đàn ông Việt tuy nhiên, bạn trai ngoại quốc mới đem lại cho cô tình yêu thực sự: "Lần này tôi gặp được người hợp với mình nhất từ trước tới giờ. Hợp về tất cả mọi thứ. Chưa có một điểm nào không hợp nhau từ thể xác tới tâm hồn.

Với những người yêu trước, vì quá yêu nên tôi chấp nhận hết những cái không hợp của họ đối với mình nhưng dù là chấp nhận nhưng thi thoảng mình cũng gặp phải những điều không vui, chính những điều không vui ấy sẽ làm mất dần cảm xúc yêu đương".

"Anh ấy là người luôn luôn thể hiện sự yêu thương đúng mực, đúng lúc và có một trái tim ấm áp. Ví dụ như những lúc tôi mệt mỏi, không cần nói, anh ấy cũng biết chủ động massage cho tôi.

Còn những cái tỉ mỉ hơn thì có sống chung mới biết (cười ngại ngùng)", Mai Khôi thốt lên. Thậm chí, cô còn cho rằng: "Tôi  sẵn sàng theo người mình yêu tới tận chân trời góc bể".

Đoan Trang: Hầu hết đàn ông Việt Nam chủ yếu thích các cô gái chân dài

Ca sĩ Đoan Trang cũng đã có những lời nhận xét về trai Việt, đồng thời chia sẻ lý do tại sao yêu và lấy trai Tây:

"Tôi chắc chắn rằng hầu hết đàn ông Việt Nam chủ yếu thích các cô gái chân dài, cao cao, da trắng thôi. Riêng các anh chàng người Tây, vì đã quen với cách nhìn con gái bên đó nên khi nhìn cô gái nhỏ con, lanh lẹ, da ngăm bên Việt Nam là thu hút.

“Khác đàn ông Việt Nam, đàn ông Tây biết cách thể hiện tình cảm nhiều hơn với người họ yêu. Phụ nữ vốn nhạy cảm, sống thiên về cảm giác, người làm nghệ thuật nhu cầu tinh thần càng cao, nên tôi thấy đàn ông nước ngoài hơn hẳn đàn ông Việt về sự lãng mạn. Cũng may cái vung đó rất hợp với cái nồi đã chọn!”.

Đoan Trang: Đàn ông Việt không lãng mạn
Đoan Trang: Đàn ông Việt không lãng mạn

Được biết, ngày 30/7, ca sĩ Đoan Trang chính thức lên xe hoa với chàng trai người Thụy Điển. Lễ cưới sẽ được tổ chức theo phong cách rất Tây.

Đoan Trang chia sẻ về chồng sắp cưới: "Khi đi bên cạnh ông xã, Đoan Trang trở nên hoàn toàn dịu dàng, nũng nịu, thích được chiều chuộng, yêu thương nhưng cũng rất có cá tính, mạnh mẽ và tự lập".

Bằng Lăng: Đàn ông nước ngoài họ lãng mạn hơn ta

Năm 2007, sau khi kết hôn với chồng người Đức, người mẫu Bằng Lăng đã chia sẻ về lý do tại sao cô lấy chồng ngoại quốc:

"Đàn ông nước ngoài họ lãng mạn hơn ta, họ quan tâm đến tinh thần và cảm nhận của người đàn bà họ yêu. Khi bạn trai cũ là người Việt thấy tôi buồn có hỏi thăm, nếu tôi nói "không có gì đâu" thì lập tức họ không hỏi nữa. Còn người nước ngoài họ luôn muốn biết vì sao tôi buồn để cùng chia sẻ với tôi.

Bằng Lăng: Đàn ông Việt e dè hơn người đàn ông nước ngoài
Bằng Lăng: Đàn ông Việt e dè hơn người đàn ông nước ngoài

Đàn ông Việt e dè hơn người đàn ông nước ngoài, khi họ thích một cô gái, họ không dám thẳng thắn nói và họ để mất cơ hội với cô ấy. Đàn ông Việt nên bật đèn xanh trong vấn đề tình cảm, để các cô gái còn biết đường tiến tới.

 Đàn ông Việt không tự tin vì họ sợ bị từ chối. Tôi đã từng thích nhiều người đàn ông Việt, nhưng chờ mãi chẳng thấy mấy anh nói điều gì, để rồi sau này anh ta lại thổ lộ "Anh đã từng thích em lắm!"

  • Sinh Huy
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn