Siêu mẫu ấn tượng Việt nam lộng lẫy trong trang phục áo cưới

20:00, Thứ sáu 18/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Chiều 30.10 vừa qua, một Fashion show hoành tráng - “The Wedding Fashion Show” do ảnh viện áo cưới Melia tổ chức đã được diễn ra dưới sự mong đợi của hàng trăm khán giả.

Chiều 30.10 vừa qua, một Fashion show hoành tráng - “The Wedding Fashion Show” do ảnh viện áo cưới Melia tổ chức đã được diễn ra dưới sự mong đợi của hàng trăm khán giả.

Tại đây, chúng ta lại có dịp gặp mặt Siêu mẫu ấn tượng Việt Nam Lục Bảo Ngọc (Bích Ngọc). Lần này, Bích Ngọc đã làm cho khán giả vô cùng bất ngờ khi khoác trên người bộ áo cưới lộng lẫy do những nhà thiết kế hàng đầu của Ảnh viện áo cưới Melia thiết kế.

Đến với The Wedding Fashion Show, dưới ánh sang lung linh trong du thuyền Taboo,khán giả được chiễm ngưỡng Bộ sưu tập áo cưới mới nhất của Thương hiệu nổi tiếng Ảnh viện Áo cưới Melia; Bộ sưu tập Vest nam mới nhất của thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn; Bộ sưu tập Nhẫn cưới mới nhất của thương hiệu nhẫn cưới SHJ…được thực hiện bởi các siêu mẫu hàng đầu của Venus.

Bên cạnh đó, khán giả còn được nhận các phần quà thú vị từ các nhà tài trợ của chương trình: Khu nghĩ dưỡng Eureka,Ảnh kỹ thuật số Thanh Thanh, Thời trang Phan Nguyễn, Công ty vàng bạc đá quý Sỹ Hoàng(SHJ) cùng nhà tài trợ truyền thông Real TV.

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng trong The Wedding Fashion Show:

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

  • Phóng viên

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc