Siêu mẫu nam dạy chị em phòng ngừa ung thư vú

( PHUNUTODAY ) - Các siêu mẫu nam nóng bỏng với bộ ngực trần, vừa nắn bóp các cơ ngực làm mẫu, vừa hướng dẫn chị em phụ nữ cách kiểm tra vùng ngực để đề phòng ung thư vú.

Video Clip) - Các siêu mẫu nam nóng bỏng với bộ ngực trần, vừa nắn bóp các cơ ngực làm mẫu, vừa hướng dẫn chị em phụ nữ cách kiểm tra vùng ngực để đề phòng ung thư vú.
[links()]
RBC – Là ứng dụng điện thoại mới do Tổ chức gây quỹ phòng chống ung thư vú Canada thiết kế đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu phụ nữ. Người sử dụng ứng dụng được quyền chọn một người mẫu nam mình thích để nhắc nhở họ kiểm tra vùng ngực, phòng ung thư.

Những chàng trai vô cùng nóng bỏng cho người dùng lựa chọn.

“Ứng dụng giúp đảm bảo các chị em biết bộ ngực của mình ra sao khi khỏe mạnh và khuyên họ đi khám khi có bất cứ dấu hiệu nào bất thường”- Phó chủ tịch mảng truyền thông tiếp thị chiến lược của RBC, bà Alison Gordon cho biết.

Theo Hiệp hội ung thư Hoa Kỳ vừa thống kê thì tỷ lệ mắc ung thư vú của phụ nữ Mỹ là 1/8 và tỷ lệ tử vong do bệnh này là 1/36. Cơ quan y tế dự phòng Hoa Kỳ khuyến cáo phụ nữ ở độ tuổi 50-75 chụp X-quang 2 năm một lần.

Cũng theo các chuyên gia thì phụ nữ thường thích xem những bộ phim có nhân vật nam quyến rũ. Bởi vậy, trong ứng dụng, có 5 chàng trai vô cùng nóng bỏng cho người dùng lựa chọn.

Những người mẫu nam này sẽ làm mẫu, hướng dẫn 3 bước kiểm tra vùng ngực: Nắn, quan sát và kiểm tra. Người sử dụng còn được quyền chọn chu trình nhắc nhở: hàng ngày, hàng tháng hoặc ngẫu nhiên.

[video(24757)]
  • Thu Trang (Theo ABCnews)



 

TAGS:
Theo: