Simon Cowell phát điên vì bồ của Britney Spears ám quẻ

06:25, Thứ bảy 23/06/2012

( PHUNUTODAY ) - imon Cowell, cha đẻ của The X Factor phát điên lên vì bồ của Britney Spears cứ kè kè trong chương trình của mình.

'Bố đẻ' của chương trình truyền hình nổi tiếng tại Mỹ 'The X Factor', Simon Cowell vừa lên tiếng phàn nàn về anh bồ mới Jason Trawick của ca sĩ nổi tiếng Britney Spears.
[links()]
Phát biểu trước báo giới, Simon chia sẻ 'Anh ấy muốn làm những trò hề nhố nhăng để tạo tiếng vang cho mình trong khoảng thời gian này'. Câu nói này nhằm tới anh bồ của Britney Spears, vị giám khảo nổi tiếng chương trình The X Factor.

Một số nguồn tin cho biết, Simon đã rất tức giận khi Jason Trawick luôn kè kè bên Britney mọi lúc làm cô ấy mất tập trung ngay cả trong chương trình. Và điều này ảnh hưởng tới chất lượng của chương trình.

Jason luôn kè kè bên cạnh Britney khiến Simon Cowell tức phát điên.
Jason và Britney khiến Simon Cowell tức tối

Britney chắc chắn sẽ lên tiếng về việc này nhưng ông trùm của chương trình thì thực sự mong muốn hai người chia tay để cho chương trình có thể diễn ra đúng mong muốn của mình và Britney có thể hoàn thành tốt công việc trong vai trò một giám khảo của cuộc thi.

Simon sẽ làm mọi cách để đẩy anh chàng kia khỏi Britney một cách nhanh chóng.
Simon sẽ làm mọi cách để đẩy anh chàng kia khỏi Britney một cách nhanh chóng.

Simon Cowell đã phải tốn tới hàng triệu USD để mời được Britney Spear về làm giám khảo cho chương trình The X Factor. Và chắc chắn rằng ông không hề muốn vì một ai đó làm ảnh hưởng tới chương trình của mình.

Liệu rằng đây có phải là scandal do Simon Cowell tạo ra nhằm tạo sự chú ý cho chương trình khi nó đang bước vào những vòng trong. Những scandal này luôn nhan nhản trong các chương trình truyền hình thực tế.

Các chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam như Việt Nam Got Talent, Bước nhảy Hoàn vũ hay Việt Nam I dol cũng đầy rẫy những scandal khiến khán giả phát ngán bởi những chiêu trò của những người làm truyền hình.

  • Phạm Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc