6 kiểu tóc ngắn giúp nàng đẹp tựa thiên thần trong mắt người yêu

( PHUNUTODAY ) - Bạn luôn nghĩ rằng tóc ngắn nhàm chán nhưng lại đẹp không tưởng với 6 Hot trend này. Sẽ không tốn nhiều thời gian để có được một kiểu tóc ngắn đẹp cho bất kỳ sự kiện nào.

 1. Tóc Bob tự nhiên

Đôi khi tóc ngắn đẹp nhất lại chính là kiểu tóc tự nhiên và không làm gì cả. Một vài năm trở lại đây tóc bob liên tục dẫn đầu các hot trend tóc và phần lớn chính là do công lao của kiểu tóc bob cơ bản.

sao-viet-dep-la-voi-toc-bob-ca-tinh-26-111109

Nếu tóc thật của bạn hơi mỏng thì hãy nghĩ đến việc uốn phồng chân tóc một chút để ăn gian độ dày.

Kiểu tóc bob tự nhiên trong nhiều năm nay chưa bao giờ lỗi mốt

2. Uốn xoăn nhẹ

Thay vì mất hàng giờ trước gương với cánh tay mỏi nhừ để uốn suốt tóc dài ngang lưng, tóc ngắn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian uốn tóc hơn nhiều.

toc-xoan-dep-cho-nu-10

3. Búi củ tỏi

Có lẽ nhiều cô nàng tóc ngắn nuối tiếc lắm khi nhìn những mái tóc búi củ tỏi gọn gàng và nghĩ rằng đó là kiểu tóc dành riêng cho những ai tóc dài. Quan niệm này hoàn toàn sai rồi nhé, đúng là tóc ngắn khó khăn trong việc buộc hết các sợi tóc lên cùng một lúc nhưng bạn có thể nhanh trí biến tấu với tóc búi nửa đầu vừa cá tính, lại ấn tượng.

2-1504250248-width500height554

Đây là kiểu tóc đang được rất nhiều chị em mê mẩn. Thậm chí còn mạnh tay biến tấu thành tóc búi 2 chỏm Na - tra

4. Tóc tết hai bên từ đỉnh đầu

images (3)

Tết sát từ đỉnh đầu xuống tận ngọn cũng đang là kiểu tóc siêu dễ thương đối với tóc ngắn. Bạn chỉ cần lấy tóc nửa bên trên, lấy cao thì càng đẹp, búi lỏng và cố định bằng dây chun là đẹp tự nhiên rồi. Ngắm khuôn mặt nàng khi diện kiểu tóc này và đang mải mê hăng say với công việc thì quá đẹp, đảm bảo chàng phải thẫn thờ và cứ muốn ngắm mãi thôi.

Kiểu tóc tết này rất dễ tạo kiểu nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn

5. Buộc nửa đầu

toc-ngan-dep-34-768x768

Tóc ngắn đôi khi gây khó khăn trong việc buộc gọn những sợi tóc sau gáy. Một giải pháp đơn giản cho vấn đề này là kiểu tóc buộc nửa đầu.

6. Tạo kiểu mái

toc-ngan-dep-38-768x1155

Mái tóc ngắn đẹp đôi khi chỉ cần chút chăm sóc phần tóc quanh mặt. Bản thân tóc mái đã là một style riêng. Tóc mái sẽ làm gương mặt bạn nhỏ và trẻ hơn rất nhiều

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn