Tâm sự xúc động của Bảo Thanh sai khi vượt qua Nhã Phương giành chiến thắng giải "nữ diễn viên ấn tượng"

( PHUNUTODAY ) - Sau chiến thắng tại VTV Awards 2017, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có những dòng tâm sự xúc động gửi đến người thân.

Trong đêm trao giải VTV Awards 2017 diễn ra vào tối 7/9, Bảo Thanh đã rất hạnh phúc khi được xướng tên ở hạng mục 'Nữ diễn viên ấn tượng' của năm. 

Được biết, trong năm qua, cô có nhiều sự án phim truyền hình gây sốt như 'Sống chung với mẹ chồng', 'Người phán xử', 'Hợp đồng hôn nhân'...

Tuy phải cạnh tranh với các diễn viên hot khác như Nhã Phương, Hồng Diễm,... nhưng Bảo Thanh đã vượt qua với số lượng tin nhắn áp đảo và sự ủng hộ từ Hội đồng nghệ thuật.

81

Tâm sự xúc động của Bảo Thanh sai khi vượt qua Nhã Phương giành chiến thắng giải "nữ diễn viên ấn tượng" Ảnh nguồn: Internet. 

Đặc biệt hơn nữa, người trao cho cô chiếc cúp chính là Jordan Vogt-Robert (đạo diễn bom tấn KONG: Skull Island). Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ê-kip làm phim và người chồng của mình - người đã luôn bên cạnh sát cánh và cảm thông cho cô trong những sóng gió thời gian qua.

Sau khi nhận được giải, nữ diễn viên chia sẻ: 

"Giải thưởng này con xin dành tặng cho bố. Người đã cống hiến quá nhiều cho nền nghệ thuật mà bị người ta vùi dập, không công nhận. Bố đã thiệt thòi quá rồi.

Nay con sẽ tiếp tục đi theo con đường của Bố. Làm nghề có đạo đức và cống hiến hết mình. Bố sống có đức nên con cháu được lộc bố. Chúng con yêu và nhớ bố rất nhiều. Bố linh thiêng hãy đi theo từng bước chân của con. Bố yêu nhé" (Trích từ http://www.baogiaothong.vn).

Bảo Thanh không quên gửi lời đến chồng và mẹ đẻ cô:

"Xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất tới anh chồng Tấm của em, mẹ yêu của em Nguyễn Thị Thao - người đã luôn luôn theo dõi, ủng hộ em hết mình trong mọi bước đi trên con đường nghệ thuật!

Chiến thắng ngày hôm nay cũng phải kể tới những tình cảm nồng nàn và sự ủng hộ hết mình không toan tính của rất rất nhiều anh chị em bạn bè đồng nghiệp của em. Vì cho dù em có ở đâu, tình cảm mà mọi người dành cho em vẫn vẹn nguyên như ngày đầu, em trân trọng lắm". (Trích từ http://www.baogiaothong.vn).

82

 Tâm sự xúc động của Bảo Thanh sai khi vượt qua Nhã Phương giành chiến thắng giải "nữ diễn viên ấn tượng" Ảnh nguồn: Internet.

Được biết, chồng Bảo Thanh trong suốt lễ trao giải luôn dành cho cô những tình cảm ngọt ngào nhất. Anh luôn đi sát theo Bảo Thanh và ân cần hỗ trợ người đẹp mọi lúc mọi nơi.

Được biết, nữ diễn viên Bảo Thanh tên thật là Vũ Thị Phương Thanh, sinh ngày 26/10/1990 tại Bắc Giang. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên được công chúng biết đến rộng rãi với vai Minh Vân trong phim "Sống chung với mẹ chồng", phát sóng hồi tháng 4.

Nữ diễn viên được đánh giá cao khi lột tả quá trình biến đổi tâm lý của nhân vật Minh Vân. Từ cô gái trẻ đỏng đảnh, sau nhiều biến cố cô trở thành người phụ nữ điềm tĩnh, biết buông bỏ và cảm thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn