Siu Black dũng cảm trở lại truyền hình

14:28, Thứ hai 26/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họa mi núi rừng Siu Black sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9. Đây là lần đầu tiên 'họa mi núi rừng' xuất hiện trở lại trước khán giả truyền hình cả nước sau scandal vỡ nợ.

Sự xuất hiện của Siu Black với ca khúc K'bing ơi trong danh sách 12 ca khúc được đề cử cho liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 đã phần nào đáp ứng những mong đợi từ khán giả.

Mô tả ảnh.
 Siu Black dũng cảm trở lại truyền hình

 

Xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia là cơ hội tốt cho Siu Black trở lại với khán giả. 

Cuối tháng 7/2012, sau một thời gian mất tăm và im ắng trước dư luận, Siu Black quyết định lên tiếng thừa nhận chuyện nợ nần của mình.

Siu Black thừa nhận chị đã đi đến đường cùng và "Mong mọi người hãy mở đường cho Siu, cho Siu một cơ hội. Món nợ đó là do Siu không biết tính toán, làm ăn chứ không phải lừa gạt, giật nợ của ai"-Siu Black nói.

Tuy nhiên, sau một thời gian suy sụp, lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi, Siu Black đã lấy lại được tinh thần sau scandal nợ nần của mình. 

Chị nói: Hãy cho tôi thời gian từ ngày hôm nay để tôi chuộc lỗi. Những người đã từng giúp Siu, giận Siu, ghét Siu hay nghĩ rằng tôi vỡ nợ vì bài bạc hãy xí xóa và xin cho tôi có một cơ hội được không? Xin hãy cho tôi một cơ hội làm lại cuộc đời và đừng dồn tôi vào thế đường cùng. Suốt những ngày qua tinh thần của tôi đã quá hoảng loạn rồi.

"Thời gian này đúng là tôi chưa thể có đủ tiền để trả hết nợ. Bản thân tôi đang suy sụp về tinh thần. Điều trước hết là hãy mở cho tôi một con đường. Tôi chỉ mong vậy thôi và không dám nói trước quá nhiều", Siu Black nói thêm.

Tối 11/8, Siu Black lần đầu tiên xuất hiện trở lại tại sân khấu ca nhạc.

Siu Black thừa nhận mình đã sai và gửi lời xin lỗi mọi người. Khi đã giải tỏa được phần nào đó tâm lý, Siu Black đã trở lại vẹn nguyên là ''họa mi núi rừng'' như khán giả vẫn nhận thấy. 

Ngày 19/8,  Siu Black đã tự mình tuyên bố sẽ đứng ra nhận trách nhiệm thay Phương Thanh về vụ ồn ào nợ nần với Thụy Vy - một MC nghiệp dư tại Thủ Đức, TP.HCM.

Dường như với sự giúp đỡ của Phương Thanh và các nghệ sĩ Siu Black đã vực dậy được tinh thần và trở nên mạnh mẽ hơn. 

Việc chị Siu đứng ra nói rõ việc nợ nần và xuất hiện trên truyền hình ngày hôm nay là một quyết định rất dũng cảm và rất cần được mọi người cổ vũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc