Siu Black xơ xác sau scandal vỡ nợ

17:55, Chủ nhật 25/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm vừa hát vừa làm MC, Mr Đàm thân thiết với bố mẹ chồng Hà Tăng, Đan Trường được vợ giúp mở nhà hàng, Siu Black tàn tạ, Diễm Hương, Ngọc Hân khoe sắc ... là những tin tức thời sự giải trí nổi bật ngày 25/8.

Vô tình bắt gặp Siu Black ngồi lặng lẽ trong một quán ăn, nhiều người không khỏi giật mình trước sự thay đổi nhanh đến ngỡ ngàng của chị. Ngôi sao giải trí một thời giờ hệt như một người đàn bà luống tuổi đang rối trí, với gương mặt đầy ắp sự lo lắng và mỏi mệt. Mái tóc bù xù, gương mặt không một chút phấn son lộ rõ vẻ nhợt nhạt, "họa mi núi rừng" ngồi im lặng bên cạnh cốc trà đá và một đĩa rau - bữa cơm trưa đạm bạc của mình.

Sự cô đơn, lo lắng và mỏi mệt đang biến ngôi sao giải trí một thời trở thành một người hoàn toàn xa lạ. Nụ cười quen thuộc dường như đã tắt lịm trên môi chị, nhường chỗ cho những toan tính cơm áo gạo tiền hằn lên gương mặt.

Sáng 24/8, Đan Trường vui mừng ra mắt cửa hàng ăn uống tại xứ xở cờ hoa cùng sự tham dự của nhiều bạn bè.
 Dường như Đan Trường đã khiến Thủy Tiên quên hết mọi scandal tình tiền của mình.
Mỹ Tâm lúc dịu dàng lúc cá tính đối lập trong đêm nhạc 'Gởi tình yêu của em' tối 24/8.
Trong suốt đêm nhạc, Mỹ Tâm vừa hát vừa tự làm MC, nói chuyện và cười rất tự nhiên. Đôi khi, cô nói những câu không "ăn nhập" gì nhau, nhưng lại khiến khán giả cười nghiêng ngả. Nhiều người nhận xét, chính lối nói chuyện hồn nhiên và điệu cười vô tư trên sân khấu lại vô tình tạo nên hấp lực kỳ lạ của Mỹ Tâm. Bởi, khán giả không còn quan tâm cô nói đúng hay sai, mà chỉ đơn giản là được cảm nhận sự gần gũi và chân thành từ một ngôi sao.

Tranh thủ dịp cuối tuần, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ là cựu diễn viên Thủy Tiên đã cùng nhau đi xem đêm nhạc Đèn khuya của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tối 24/8 tại Nhà hát TP.HCM.

Càng ngày Mr Đàm càng thân thiết với giới đại gia

Hoa hậu Ngọc Hân khoe nét đẹp dịu dàng của cô gái Hà thành xưa.

Trong khi đó,  Diễm Hương dịu dàng áo dài ở Hội An

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc