Hé lộ lý do Cường Đô La bất ngờ bán siêu xe từng tặng Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vướng ồn ào sắp cưới thì mới đây Cường Đô La lại khiến dân tình bất ngờ khi có tin đồn anh đã bán đi 2 siêu xe của mình.

Mới đây, Cường Đô La đã khiến nhiều người bất ngờ với nguồn tin anh vừa bán hai chiếc siêu xe của mình. Thậm chí, theo tin đồn thì 2 siêu xe này đã tìm được chủ nhân

Siêu xe được Cường Đô La mua lại từ tháng 7/2017 sau khi Minh “nhựa” bán lại. Siêu xe này được Minh Nhựa mua cuối năm 2016. Trị giá chiếc xe khi đó khoảng 16 tỷ đồng. Và đây cũng là một trong những mẫu siêu xe được đại gia phố núi “giữ” lâu nhất trong garage kể từ khi quay trở lại giới chơi siêu xe.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus được Cường đô la mua tặng bạn gái Đàm Thu Trang (Xe phía trong).

Siêu xe Audi R8 V10 Plus được Cường đô la mua tặng bạn gái Đàm Thu Trang (Xe phía trong).

Về phần chiếc siêu xe màu xanh, đây là chiếc xe khá có ý nghĩa với Cường Đô la, anh đã mua siêu xe này vào khoảng tháng 11/2017 để tặng cho bạn gái Đàm Thu Trang. Chiếc xe sau đó đã được dán lại theo tông kép xanh dương/trắng thay cho màu đen bóng ban đầu. Đặc biệt, siêu xe này cũng được sử dụng trong ngày quan trọng của cặp đôi.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà giờ đây Cường Đô la lại bán siêu xe của mình, chiếc xe hiện đang nằm tại một showroom xe sang tư nhân có tiếng tại quận 5 chờ chủ nhân mới. Động thái bán 2 siêu xe này của Cường Đô la khiến nhiều người nghi ngờ rằng Cường Đô la thực sự muốn lui về ở ẩn, nhưng cũng không ít người lại cho rằng vị đại gia khét tiếng đang chuẩn bị cho một sự khởi đầu mới.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của Cường đô la và bạn gái Đàm Thu Trang liên tục chia sẻ thông tin về việc khai trương nhà hàng mới tại Vũng Tàu. Đây cũng là 1 trong chuỗi nhà hàng do bạn gái Cường đô la làm.Trên trang Facebook cá nhân của Cường Đô La cũng chia sẻ về thông tin này, tuy nhiên không đề cập đến vấn đề công việc của bản thân. Không những thế, có rất nhiều bạn bè cũng thể hiện chúc mừng tới Cường Đô La.

Được biết, từ lúc bén duyên mới cùng ca sĩ - người mẫu Đàm Thu Trang, Cường đô la đã cùng người yêu chung sức hoàn thiện chuỗi nhà hàng sang trọng này, nhằm phục vụ các thực khách những món đặc sắc, đậm đà của ẩm thực Trung Hoa, được chế biến phù hợp khẩu vị của người Việt.Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017.

Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới". Không lâu sau đó, đúng dịp Valentine, Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, họ chia sẻ ảnh bên nhau cùng dòng chú thích: “Our 14/2/2018” (ngày 14/2/2018 của chúng tôi)”.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cùng nhau mở nhà hàng tại Vũng Tàu.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cùng nhau mở nhà hàng tại Vũng Tàu.

Hồi tháng 6, hai người đã có chuyến du lịch tới Maldives. Bé Subeo cũng có mặt trong kỳ nghỉ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn