Hiếm hoi lắm mới diện bikini, Thanh Hằng khiến fan bấn loạn vì quá nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Đứng ngoài xu hướng, không bikini màu sắc nổi bật, Thanh Hằng đẹp tinh khôi với áo tắm trắng.

Sở hữu thân hình nuột nà với đường cong vạn người mê và gout ăn mặc tinh tế, Thanh Hằng luôn là biểu tượng thời trang nức tiếng của làng hương sắc. Nhìn vào những bộ cánh đời thường sẽ thấy rõ, chân dài gốc Đà Nẵng trung thành với phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn làm bật lên sự quý phái, sang chảnh.

Empty

Đam mê quần jeans - áo sơ mi, ít ai nghĩ Thanh Hằng đã bước qua tuổi băm. Nhấn nhá cho set đồ bụi bặm trẻ trung là chiếc túi Dior đắt đỏ, tông xuyệt tông với áo. Với hai gam màu trắng đen, phối đơn giản, người đẹp sinh năm 1983 đã ghi điểm phong cách tuyệt đối.

Empty

Thường gắn liền với hình tượng “soái tỷ”, gương mặt đình đám của làng mẫu cũng có những set đồ nữ tính chẳng kém ai với váy maxi tay bồng và turban. Vẫn với gam màu cơ bản, những họa tiết sắc nét và chi tiết dập ly đã giúp trang phục “hút” mắt hơn.

Nhìn chung, thời trang của Thanh Hằng thiêng về phong cách tối giản, không chạy theo xu hướng hay những phù phiếm màu mè. Cô nàng đề cao sự phù hợp của trang phục đối với bản thân để tôn lên vóc dáng tối đa và thể hiện tính cách con người. Chính vì lẽ đó, khi cả làng mốt đang lăng xê bikini siêu nhỏ, màu chói chang, chị đẹp Thanh Hằng vẫn một mình “kết thân” với áo tắm liền thân màu trắng tinh khôi.

Empty

Hiếm hoi lắm,Thanh Hằng mới lại đăng ảnh mặc áo tắm. Đứng ngoài mọi xu hướng, cô nàng chọn thiết kế một mảnh cổ điển, màu trắng trơn, không một chi tiết dư thừa. Phần cúp ngực khéo léo tôn lên vòng 1 đầy của “soái tỷ” nhưng không tạo cảm giác phô phang. Trong khi đó, độ dài của áo tắm vừa phải giúp khoe trọn đôi chân dài 1m2 nhưng vẫn kín đáo, không cần xẻ cao “bỏng” mắt. 

Empty

Dù diện trang phục cơ bản của cơ bản, người đẹp vẫn làm dân tình ngất ngây vì thân hình quá nuột ở độ tuổi ngoài 30. Chỉ trong vài giờ đăng tải, Thanh Hằng đã nhận về cơn mưa lời khen cho phong cách và ngoại hình siêu phẩm.

Trong kỳ nghỉ dài hạn thời gian gần đây, nhiều mỹ nhân Việt đã chọn biển làm điểm đến du lịch và liên tục cập nhật hình ảnh diện bikini “bỏng” mắt. Có thể nói xu hướng bikini hot nhất hiện tại là thiết kế hai mảnh xẻ cao, màu chói.

Empty

Nắm bắt xu hướng rất nhanh, Chi Pu diện mẫu bikini đình đám của mùa hè năm nay ngay từ đầu xuân. Với thiết kế hai mảnh siêu nhỏ, màu hồng magenta thời thượng, người đẹp đã phô trọn đường cong quyến rũ của cơ thể.

Empty

Người chị em thân thiết của Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn cũng rất nhanh nhạy với mốt mới, cô nàng đã lên ngay set đồ hai mảnh màu hồng với họa tiết trẻ trung, lạ mắt.

Empty

Màu nổi và bé tí hon là từ khóa nổi bật cho xu hướng bikini mùa Hè 2020. Kỳ Duyên diện thiết kế thể thao màu đỏ viền trắng, phần ngực xẻ sâu giúp nâng tối đa vòng 1 đầy đặn của nàng Hậu.

Empty

Gợi ý bikini “bỏng” mắt từ Minh Tú với trang phục hai mảnh màu neon. Gam màu nổi bần bật đã tôn lên làn da rám nắng và thân hình khỏe khoắn của chân dài Sài Thành. Những đường cắt ngay áo góp phần giúp trang phục bớt đơn điệu. 

Empty

Xanh neon cũng là gam màu được Minh Hằng nhìn trúng. Bên cạnh sự nổi bật của sắc neon, màu xanh rất hợp với khung cảnh nắng vàng cát trắng để nàng luôn tỏa sáng và chiếm spotlight trong mọi khung hình.

Empty

Không chạy theo màu nổi như đàn em nhưng Phạm Hương cũng không bỏ qua thiết kế siêu nhỏ để khoe trọn thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của “gái một con trông mòn con mắt”. Phần quần bé tí hon xẻ cao, vừa tôn lên đôi chân thẳng nuột vừa phô bày phần eo và lườn săn chắc của nàng Hậu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn