Sở Văn hóa ’triệu’ Mr Đàm đến giải trình vụ hôn sư

( PHUNUTODAY ) - Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao amp;Du lịch TP.HCM vừa có chỉ thị cho Phòng Quản lý nghệ thuật của Sở “triệu” ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến để giải trình về hành vi hôn má, khóa môi hai nhà sư...

Lãnh đạo Sở Văn hóa TP.HCM vừa có chỉ thị cho Phòng Quản lý nghệ thuật của Sở “triệu” ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến để giải trình về hành vi hôn má, khóa môi hai nhà sư, nhằm có hướng xử lý trước sự phản ánh của dư luận.
[links()]
Trước đó, ông Nguyễn Thành Nhân, Phó phòng Quản lý Biểu diễn Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng cho biết, Cục sẽ có hướng xử lý khi nhận văn bản chính thức từ Sở VH, TT&DL TP.HCM.

"Đây là một chương trình từ thiện, chúng ta cũng phải nhìn nhận đến ý nghĩa tích cực của nó. Tuy nhiên, để báo chí phản ánh, dư luận lên tiếng thì cơ quan quản lý phải có trách nhiệm xem xét", ông Nhân nói.

Nụ hôn phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư
Nụ hôn phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư

Hôm qua (9/11), ông hoàng nhạc Việt đã gửi tâm thư xin lỗi quý vị khán giả, các tăng ni, phật tử về nụ hôn phản cảm xảy ra trong đêm nhạc từ thiện ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tại phòng trà Không Tên (TP.HCM) hôm 4/11. 

Tuy nhiên, trong thư Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho rằng “truyền thông với những lời bình luận có phần ác” và các “bài báo, nhận xét, diễn đàn cố tình ác ý” đối với nụ hôn mà anh đã trao cho hai nhà sư.

Kêu gọi dư luận "bình tâm để nhìn nhận mọi thứ công bằng hơn", Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi tin, rất tin vào Luật nhân quả ở đời & nhớ tới hạnh nguyện của Bồ Tát dặn lại “Mỗi người ai cũng sẵn có Phật nhân, chỉ  cần chịu khó nhìn lại và cố gắng tu hành dứt trừ hết vô minh phiền não, thì sẽ đạt được Phật quả. Vì quên Phật của mình, nên chúng ta mãi đi trong luân hồi chịu khổ”. Việc làm này của Ngài, dù bị người ta mắng nhiếc đánh đập, nhưng Ngài vẫn không thối chí nản lòng. Đây là một hạnh nguyện đáng kính và đáng cho chúng ta noi gương theo".

Trong khi đó, hai nhà sư bị Mr Đàm hôn phản cảm vẫn đang trong thời gian bị biệt chúng để ăn năn sám hối.

Đàm Vĩnh Hưng hôn sư và một năm tâm động

 

  • Minh Minh (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn