Năm Canh Tý: 3 con giáp vướng họa tiểu nhân, đen đủ đường, tài vận "xuống cấp"

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2020, những con giáp này sẽ gặp vận đen, trục trặc trong công việc, “tụt dốc không phanh”.

Tuổi Dậu

Tử vi học có nói năm 2020 tuổi Dậu gặp nhiều trục trặc trong công việc cũng như hôn nhân. Theo đó, không chỉ công việc không như ý mà hôn nhân của người tuổi Dậu trong năm nay cũng thường xuyên xảy ra cãi vã liên miên.

tuvituoidau

Đáng chú ý, những mâu thuẫn này xảy ra thường xuyên sẽ khiến tâm lý không ổn định, gây ức chế thần kinh rồi sinh bệnh sinh tật nên tuổi Dậu phải chú ý. Bên cạnh đó, tử vi cũng nhắc bạn cần phải cân đối lại thời gian sinh hoạt để giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Tử vi học có nói năm Canh Tý 2020 những người tuổi Ngọ có thể bị chơi xấu, sự nghiệp “tụt dốc không phanh”. Đáng chú ý, tử vi học có nói, trong năm 2020 kể cả những người tuổi Ngọ đang đứng ở vị trí quan trọng cũng có thể gặp họa bất cứ lúc nào và không kịp trở tay.

0-tranh_son_dau (627)

Tử vi khuyên những người tuổi Ngọ năm 2020 nên lựa chọn cách làm việc chắc chắn, cẩn trọng và biết tiết chế cảm xúc để giữ được vị trí của mình. Không những vậy, việc này còn giúp tuổi Ngọ tránh mất của cải, tiền bạc trong năm nay.

Tuổi Tỵ

Tử vi học có nói, năm Canh Tý 2020 tuổi Tỵ khó lòng có được cơ hội để thể hiện cho cấp trên thấy được. Bởi do năm nay bản mệnh áp lực vì sự nghiệp không có bước biến chuyển.

a

Trong khi đó về tiền bạc của tuổi Tỵ trong năm Canh Tý tử vi có nói sẽ có hung tinh gây xung sát. Điều này khiến cho tuổi Tỵ tán tài hao lộc, tiền "không cánh mà bay". Đây cũng là lý do mà những người tuổi Tỵ không nên tham gia đầu tư mạo hiểm trong năm nay.

Tử vi có nói để hạn chế xui xẻo thì năm mới tuổi Tỵ hạn chế việc phải đi xa, không nên thay đổi nơi làm việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn