Sốc: Quán cà phê lấy ý tưởng từ... “phân”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên ngoài, quán cà phê này hoàn toàn bình thường và có phần kém hấp dẫn. Nhưng khi vào trong, mọi thứ dường như biến thành một “nhà vệ sinh".

Mới đây, một quán cà phê tại Seoul, Hàn Quốc đã lựa chọn…phân làm chủ đề cho đồ uống và món ăn ở đây- một ý tưởng vô cùng độc đáo.

Mô tả ảnh.
Bên ngoài của quán Poop café.

Quán cà phê này có tên là Poop Café được trang trí bên ngoài hoàn toàn bình thường và có phần kém hấp dẫn so với những quán cà phê hiện đại khác. Tuy nhiên, khi vào trong, mọi thứ dường như trở thành một “nhà vệ sinh” khổng lồ.

Các món bánh nướng hình phân được đựng cùng với mứt trong một chiếc bát toilet lớn có nhiều hình dễ thương. Phần lớn các loại bánh được trang trí nhiều màu khiến chúng trở nên “ngon miệng” hơn. Nhưng một số món cũng khá “nặng đô” với hình dáng giống như phân thật, thách thức khách hàng thưởng thức.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Một số món rất dễ thương nhưng cũng có món "nặng đô" với hình dáng giống phân và toilet thật.

Trà và cà phê cũng được phục vụ trong những cốc nhỏ giống như một chiếc toilet. Nghệ thuật tạo bọt trên cốc cà phê đều mang hình dạng những “cục phân”. Tuy nhiên, cốc cà phê toilet chỉ áp dụng cho những đồ uống nóng do việc bất tiện khi uống trực tiếp từ chúng.

Mô tả ảnh.
Trà, cà phê đựng trong một chiếc cốc nhỏ hình toilet.

Nội thất của quán được thiết kế rất sáng tạo. Những chiếc toilet dạng ngồi xổm được "biến hóa" trở thành một khu vườn mini dưới sàn nhà. Trên các kệ trang trí, hàng loạt ly sứ với hình phân đầy màu sắc bên trên được trưng bày. Những chiếc gối đệm cũng được may thành những “cục phân” dễ thương.

Mô tả ảnh.
Một bức họa trên tường khá "dị" của quán.

Quán cũng tạo ra nhiều sự thú vị khi các hình phân được vẽ khắp nơi, từ những hình lớn hài hước cho tới những hình cực nhỏ tận trong những khe nứt, khiến khách hàng hào hứng tìm kiếm.

Mô tả ảnh.
Quán thu hút được khá đông giới trẻ Seoul cũng những người nước ngoài tới thưởng thức.

Hiện tại, quán Poop Cafe không chỉ thu hút giới trẻ Seoul mà nhiều khách du lịch cũng đã chọn đây là điểm đến thú vị cho hành trình của mình.

Tuy nhiên quán cà phê đặc biệt này không phải là nhà hàng duy nhất trên thế giới thực hiện ý tưởng này. Tại Đài Loan, một nhà hàng có tên Modern đã phục vụ thực khách các món ăn trong những chiếc bát có hình y hệt bệ đi tiểu và bồn vệ sinh.

Mô tả ảnh.
Nhà hàng Modern Toilet với thiết kế cầu kỳ dành cho những chiếc ghế bồn cầu.

Tại đây, khách  hàng sẽ có cơ hội được ngồi dùng bữa trên những chiếc ghế là bồn cầu bằng kính, với họa tiết y như những chú cá đang bơi lội phía dưới, rất thú vị. Ngoài ra, những chiếc bàn được làm từ bồn tắm lát kính bên trên cũng được khá nhiều người ưa thích.

“Câu khách” bằng cách thuê người mẫu gợi cảm ngồi bên sản phẩm
 Một doanh nghiệp đã có "chiêu" cực độc nhằm thu thút sự chú ý của khách hàng với dàn người mẫu xinh xắn bán khỏa thân, chỉ được che cơ thể bằng nghệ thuật.
Các nhà hàng rộ trào lưu đựng đồ ăn trên ipad, nắp thùng rác,...
Nhiều nhà hàng ở Anh chỉ sử dụng những đồ vật kỳ quái như ipad, xẻng, nắp thùng rác, viên gạch… để đựng thức ăn thay cho chiếc đĩa truyền thống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT