Đàm Vĩnh Hưng hủy show cùng 100 sao Việt nổi tiếng cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết

( PHUNUTODAY ) - “Ông hoàng nhạc Việt” đứng ra tụ họp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để theo dõi trận cầu lịch sử ngày 27.1 tới.

 Những ngày qua, người dân cả nước ăn mừng chiến thắng của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tại bán kết U23 châu Á. Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã dành nhiều tình cảm, cũng như đưa ra không ít phần thưởng, hứa hẹn đội tuyển U23 Việt Nam đoạt cúp vô địch.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đăng tải một dòng trạng trên trang cá nhân của mình với nội dung rằng anh được một hãng hàng không tài trợ 100% việc đi lại để tham dự trân chung kết giữ U23 Việt Nam và đội tuyển Uzbekistan. Nhưng cuối cùng, nam ca sĩ Soái ca quyết định từ chối, ở lại Việt Nam và tập họp nhiều đồng nghiệp khác để cùng theo dõi trận cầu chung kết.

mr-dam-co-vu-U23-PHUNUTODAY.VN1
 Đàm Vĩnh Hưng xuống phố “đi bão” sau chiến thắng của U23 Việt Nam vòng bán kết.

Trong danh sách nghệ sĩ mà Đàm Vĩnh Hưng “yêu cầu phải có mặt” có đầy đủ các đàn anh, đàn chị và đàn em như: Vợ chồng nữ danh ca Cẩm Vân – Khắc Triệu, nam ca sĩ Thái Châu, đạo diện Trần Vi Mỹ, Cẩm Ly, Pha Lê, Dương Triệu Vũ…cho đến các danh hài như: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Việt Hương, Lê Giang… Rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã phản hồi rằng mình sẽ có mặt chung vui. Dự đoán đây sẽ là một đêm bùng nổ của showbiz Việt.

mr-dam-co-vu-U23-PHUNUTODAY.VN

Bài viết kêu gọi các nghệ sĩ tập họp cùng theo dõi chung kết U23 Châu Á của Đàm Vĩnh Hưng. 

Trước đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo rằng mình sẽ hủy toàn bộ các show diễn trong ngày 27.1 để tập trung theo dõi trận chung kết giải đấu U23 Châu Á. Mr. Đàm chia sẻ thêm: “Không có lễ hội nào mà toàn dân đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam với không khí vui vẻ đến vậy”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn