Sốc với tiệc đón năm mới có "món" khoe đồ lót?

( PHUNUTODAY ) - Cách đây vài hôm, cư dân mạng Trung Quốc có một phen sốc trước bữa tiệc liên hoan cuối năm amp; trình diễn đồ nội y có một không hai ở một vùng nông thôn thuộc khu tự trị dân tộc Choang ở Quảng Tây (Trung Quốc)

(Phunutoday) - Cách đây vài hôm, cư dân mạng Trung Quốc có một phen sốc trước bữa tiệc liên hoan cuối năm & trình diễn đồ nội y có một không hai ở một vùng nông thôn thuộc khu tự trị dân tộc Choang ở Quảng Tây Trung Quốc.

Những cô người mẫu xinh đẹp đã làm buổi tiệc năm mới ở đây bội phần hào hứng

 

Trước thềm năm mới để tổng kết thành quả năm cũ và chuẩn bị chào năm mới đang đến gần. Nhân dân ở vùng nông thôn ngoại ô thành phố Nam Ninh, khu tự trị dân tộc Choang thuộc tỉnh Quảng Tây Trung Quốc đã quyết định tổ chức một bữa tiệc chào năm mới nhưng điều đặc biệt so với năm cũ là họ thuê hơn 10 cô người mẫu chuyên trình diễn đồ lót về đây biểu diễn ngay trong bữa ăn để mọi người có thể vừa ăn uống vừa thưởng thức thời trang nội y ngay trước mắt mình.

Dưới đây là hình ảnh về buổi tiệc năm mới kỳ quái này trên trang Yahool.cn:

Mọi người tại bữa tiệc rất thích thú với bữa tiệc kỳ quái cuối năm này

 

10 người mẫu nội y đã làm bữa tiệc tại đây trở nên hấp dẫn lạ thường

 

Bữa tiệc tất niên nhanh chóng trở thành sàn diễn catwalk

 

Chiêm ngưỡng nhưng không được chạm vào "hiện vật"?

 

Tinh thần làm việc hăng say quên cả ăn uống của các cô người mẫu

 

Bữa tiệc liên hoan cuối năm & trình diễn đồ nội y có một không hai ở một vùng nông thôn thuộc khu tự trị dân tộc Choang ở Quảng Tây (Trung Quốc)

 
  • Phú nguyễn (theo Yahool.cn)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn