Soi nhan sắc thí sinh hoa hậu trước đêm chung kết

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp dự cuộc thi Miss Parkson 2011 vừa có buổi hội ngộ "tập hợp đội ngũ", cùng nhau khoe sắc trước ống kính, chuẩn bị bước vào đêm chung kết.

(Phunutoday) - Các người đẹp dự cuộc thi Miss Parkson 2011 vừa có buổi hội ngộ "tập hợp đội ngũ", cùng nhau khoe sắc trước ống kính, chuẩn bị bước vào đêm chung kết.

Trong danh sách 25 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi, người đẹp trẻ trung thế hệ 9X chiếm hầu hết số chỗ. Theo đánh giá của ban giám khảo, các thí sinh khá ngang tài ngang sức, sắc vóc cũng như năng lực trình diễn trên sân khấu, nên 25 gương mặt lọt vào vòng thi cuối là những người xuất sắc nhất.

Các người đẹp hội ngộ trước đêm chung kết

Tuy nhiên vẫn có một số cái tên nổi bật hơn như Ngọc Quý - top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011, Ngọc Thảo - hoa khôi một trường đại học báo chí, hoặc những gương mặt khá quen thuộc trong giới giải trí, trong các cuộc thi sắc đẹp như người mẫu Thy Anh, Tống Hương Thảo, Cao Thùy Linh, Mỹ Dung, Thu Hằng, Trà My...

Nhằm chuẩn bị hành trang chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi và để đêm chung kết diễn ra ấn tượng, các người đẹp được người mẫu Thúy Hạnh và nhiều chuyên gia trong nghề đào tạo kỹ năng trình diễn. Kết quả của đợt huấn luyện này được "nghiệm thu" vào ngày 30/11 qua hai phần thi phụ tài năng và kỹ năng tạo dáng trước ống kính. Đây là cơ hội để các người đẹp được cộng thêm điểm trong đêm chung kết.

Những gương mặt triển vọng, từ trái sang: Thùy Trang, Trà My, Kiều Trang

Ngồi ở hàng ghế giám khảo chấm điểm cho các thí sinh, có nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí như đạo diễn Lê Hoàng, hoa hậu Mai Phương Thúy, nhà thiết kế Võ Việt Chung, nhà thiết kế Tuấn Huy, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn...

Giải thưởng dành cho người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất là 100 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Ngoài ra còn có 4 giải phụ gồm thí sinh có gương mặt đẹp nhất, tài năng nhất, được yêu thích nhất và phong cách trình diễn ấn tượng nhất. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào đêm 8/12/2011 tại trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM.

Hình ảnh một số thí sinh nổi bật của cuộc thi trước đêm chung kết:

Đỗ Thị Anh
Cao Thùy Linh
Nguyễn Thị Thùy Trang
Trần Trà My
Phạm Thị Mỹ Dung
Cù Thị Ngọc Quí
Phan Thị Thùy Trang
Ngô Đình Tịnh Thủy
Nguyễn Thị Thu Hằng
Vũ Thị Huyền Trang
Tuấn Thanh Hà
Lê Thị Nhàn
Hà Thị Kiều Trang
  • Đồng Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn