Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp: Mão gặp Hung tinh; Thìn tình duyên khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 về vận trình tình duyên, sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe... chính xác nhất.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp nói rằng tuần này, Tý gặp một số rắc rối nhỏ tuy nhiên không có gì đáng lo.

Tử vi tuần này cũng khuyên tuổi Tý đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Đầu tuần, con giáp này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Con giáp này vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì tuổi Tý không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp nếu có điều gì không vui xảy ra, con giáp này cũng đừng quá bi quan. Hãy xem đó là động lực và sức mạnh để bản mệnh quyết tâm hơn, thực hiện những nhiệm vụ quan trọng hơn nữa trong tương lai.

Vận trình tình cảm tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của con giáp này không suôn sẻ như trước. 

Sửu tuần này cũng được nhắc nhở cần cẩn thận với vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp dự báo tuần này Dần sẽ gặp một chút sai lầm. Tuy nhiên, sai lầm nhỏ bao giờ cũng dễ chữa hơn và đó là cách để bản mệnh tiến đến những mục tiêu lớn hơn.

Vì mải tập trung cho công việc, sự nghiệp nên con giáp này khó tránh được việc lơ là, xao nhãng trong chuyện tình cảm. Nếu đối phương giận dỗi thì tuổi Dần chớ im lặng mà hãy nói cho đối phương thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả mà bản mệnh đang đối mặt trong thời gian này.

Thời gian đầu tuần liên tục có những ngăn trở từ chuyện tiền bạc cho tới mối quan hệ nhưng tất cả đều không thể làm khó con giáp này. Thậm chí, nhờ Thiên Tài hỗ trợ mà bản mệnh còn kiếm được tiền trong giai đoạn khó khăn này. Dù tuổi Dần vất vả và mệt mỏi một chút thế nhưng rất đáng để nỗ lực.

Sao Thái Dương cát tinh trợ mệnh cho công việc cũng như vấn đề tình cảm của con giáp này, vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bản mệnh sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi. Quan trọng nhất vẫn là tuổi Dần phải tin tưởng hoàn toàn vào những gì mình đang làm.

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp dự báo Mão cần chấp nhận rủi ro

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp dự báo Mão cần chấp nhận rủi ro

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp dự báo bản mệnh cần biết rằng đôi khi mình phải chấp nhận rủi ro để đạt được thành công như mong muốn.

Đường tình duyên trong tuần không được vui vẻ như ý, con giáp này còn độc thân cảm thấy buồn lòng khi mãi không tìm được đối tượng phù hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm. Dù sau đó bản mệnh và đối phương có bỏ qua cho nhau nhưng tình cảm có chút sứt mẻ đôi phần.

Những ngày đầu tuần của tuổi Mão khá nặng nề khi có cả Tỷ Kiên mang lại những điều xui xẻo cho con giáp này, Hung tinh xuất hiện trong tuần này điềm báo tai nạn bất ngờ. Lúc này nên tránh đối đầu thì mọi việc sẽ lại êm ấm ngay thôi. Càng về cuối tuần bản mệnh càng may mắn khi vừa có tài lộc vừa có mối quan hệ tốt đẹp.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp, tuổi Thìn có được nhiều điều may mắn, tình duyên khởi sắc rực rỡ. Con giáp này tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh nửa kia của mình.

Tuổi Thìn sang tuần mới sẽ có tài lộc sẽ không ngừng đổ về túi. Thời điểm đầu tuần là lúc cát khí cực vượng, Thực Thần che chở nên con giáp này dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn, tài lộc thu về đầy tay chẳng có điểm dừng.

Tuy nhiên, tới cuối tuần bản mệnh cần phải lưu ý hơn đến chuyện chi tiêu, đừng để phải hối hận khi tiền bạc tiêu hao nhanh chóng đó.

Điều mà tuổi Thìn cần đặc biệt thận trọng trong khoảng thời gian này chính là tinh thần làm việc. Dường như bản mệnh chưa thực sự chú tâm, dốc hết sức mình vào công việc. Tuy có cát tinh ở bên nâng đỡ vận trình nhưng nếu bản thân con giáp này không chịu cố gắng thì cũng không thể khởi sắc hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Tỵ bị hung vận vây hãm nên khó có thể đạt được những điều mình mong muốn. Dù con giáp này được cát tinh chủ về thăng quan tiến chức chiếu mệnh nhưng cơ hội có được cũng không nhiều. Bản mệnh cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng đang có nhiều luồng suy nghĩ mâu thuẫn, nửa muốn làm theo ý của mình, nửa lại sợ đắc tội với đồng nghiệp và cấp trên nên có khi để lỡ mất cơ hội lúc nào cũng chẳng hay. Tuổi Tỵ nên cân nhắc lại mọi chuyện để không bị lỡ mất vận may đến với mình.

Đường tình duyên bất thuận, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu.

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của tuổi Ngọ không có quá nhiều biến động đối. Con giáp này đang được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, công việc có quý nhân giúp đỡ nên khó khăn dần được giải quyết, đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó mà không phải vất vả. Chính Ấn cho thấy cơ hội thăng tiến của người tuổi Ngọ trong tuần đang đến rất gần. Bản mệnh thể hiện được năng lực của mình, chứng minh mình đủ tài năng để gánh vác khối lượng công việc lớn hơn.

Song có Thiên Quan mang thị phi đến nên e rằng chuyện tốt có thể bị lùi lại. Về phương diện tình cảm, con giáp này đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Dù tuổi Ngọ không có nhiều thời gian dành cho người ấy thế nhưng đối phương vẫn thông cảm và thấu hiểu nên chẳng hề trách móc gì, bản mệnh vô cùng cảm kích và trân trọng vì điều đó.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi bị hung tinh chiếu mệnh, báo hiệu về những hung hiểm mà con giáp này có thể gặp phải trong tuần. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên cẩn thận để giữ an toàn cho bản thân, hạn chế đi đêm về hôm, cũng tránh tới những nơi hoang vắng nhiều tà khí. Vận trình tình duyên của con giáp này còn khá trắc trở, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng chưa chắc đã có thể chiến thắng được định kiến của xã hội và sóng gió của cuộc đời để đến với nhau.

Người tuổi Mùi yếu đuối và không đủ quyết đoán, dễ buông tay trước sức ép của gia đình và người thân. Về phương diện tài lộc trong tuần bất ổn, hung vận lớn, con giáp này có thể có được một khoản tiền lớn trong tay nhưng đánh mất ngay sau đó. Bản mệnh cần phải thận trọng trước những lời lẽ ngọt ngào bởi Kiếp Tài cho thấy dường như tuổi Mùi đang mù quáng tin theo lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của tuổi Thân gặp cát vận khá lớn, người tuổi Thân nhờ thế mà bớt đi được nhiều nỗi lo toan. Đường tình duyên vượng sắc, người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng nếu con giáp này không nhanh tay nắm giữ thì vẫn có thể đánh mất. Các cặp đôi đã có dự tính riêng về tương lai cho cả hai sau thời gian tìm hiểu và cùng nhau xây dựng mối quan hệ nghiêm túc.

Có thể ngày mà bản mệnh và người ấy về chung một mái nhà sẽ không còn xa nữa, hãy chia sẻ mong muốn của mình với mẹ cha để được sự chúc phúc của gia đình và bạn bè nhé. Trong tuần có cát tinh hóa giải bớt những rắc rối mà Thương Quan gây ra, giảm nhẹ những thiệt hại từ dai lầm mà con giáp này mắc phải. Thời điểm cuối tuần sẽ là cơ hội để người tuổi Thân chứng minh những sai lầm trước đó của mình chỉ là nhất thời mà thôi.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu dễ đánh mất tiền của khi gặp hung tinh trong tuần mới này. Bản mệnh nên thận trọng với những quyết định tài chính, chớ nên tùy tiện đổ tiền đầu tư vào lĩnh vực mình chưa hề tìm hiểu, khả năng thất bại sẽ rất cao. Đầu tuần sẽ là cơ hội tốt để con giáp này tích lũy tiền của trước khi bước vào họa phá tài. Tuổi Dậu nên lưu ý Thiên Tài là điềm báo về nguồn thu phụ cùng chuyện kinh doanh buôn bán.

Bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để gia tăng nguồn thu nhập cho mình nhé. Về phương diện công việc thì con giáp này cần phải tập trung hơn nữa. Thương Quan cảnh báo rằng người tuổi Dậu có thể đang đi vào con đường không đúng với định hướng ban đầu mình đưa ra. Bản mệnh nên tự nhìn lại để đánh giá sự phát triển của chính bản thân mình nếu không muốn phải bắt đầu lại mọi thứ.

Tử vi tuổi Tuất 

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tuất đang gặp phải vấn đề về tình cảm. Con giáp này không biết phải quyết định như thế nào khi thực sự trong lòng vẫn chưa sẵn sàng đi tiếp chặng đường phía trước. Có lẽ bản mệnh chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nào trong thời gian này. Hung vận trong tuần còn ảnh hưởng đến vận trình tài lộc của con giáp này.

Người tuổi Tuất nên cẩn trọng kẻo bao nhiêu tiền bạc làm ra cũng không đủ để chi tiêu. Tiểu Hao hung tinh khiến trong nhà hết lần này tới lần khác xảy ra chuyện mà tất cả mọi thứ đều phải giải quyết bằng tiền bạc. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp này nên chi tiêu đúng mức, đừng hoang phí những đồng tiền mình vất vả làm ra. Cũng đừng lấy tiền bạc ra mua tình cảm, điều đó có thể làm thỏa mãn được những mong muốn vào thời điểm hiện tại nhưng sẽ khiến bản mệnh phải hối hận sau này.

Tử vi tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới từ 22/6/2020-28/6/2020 của người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm khi mà con giáp này và nửa kia chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này chứng minh năng lực của mình trong công việc. Tuần này tài lộc đến với Hợi như mưa rơi, chỉ có điều cuối tuần là thời điểm phải chi tiêu khá nhiều, có thể cho gia đình, có thể cho quan hệ bạn bè, con giáp này nên lưu ý nhớ kĩ số tiền mình có trong tay chứ đừng vì ham hư vinh mà đánh đổi.

*Thông tin mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn