Sơn Tùng M-TP bị 'ném đá' tả tơi vì diện trang phục 'cực độc' này

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP bị chê bai và "ném đá" tả tơi vì diện trang phục "chẳng giống ai" xuất hiện trên sân khấu.

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc lại "chịu chơi" và sở hữu lượng fan hùng hậu đến khó tin, mỗi MV chỉ trong thời gian ngắn đều đạt lượng "view" cực lớn nhưng Sơn Tùng M-TP luôn bị chỉ trích bởi gu thời trang "chẳng giống ai".

son-tung-phunutoday1

Sơn Tùng M-TP bị 'ném đá' tả tơi vì diện chiếc áo 'cực độc' này

Các bộ cánh của Sơn Tùng diện đều mang một sắc thái riêng và thể hiện được "cái tôi" của người mặc, đặc biệt chịu ảnh hưởng lớn từ trào lưu Hàn hóa. Việc tự mình làm stylist cũng khiến gu thời trang của nam ca sĩ gốc Thái Bình bấp bênh, không ổn định. Cụ thể 2 ngày gần đây Sơn Tùng còn khiến cư dân mạng xôn xao vì bộ cánh thùng thình và có phần luộm thuộm của mình.

Anh không ngại ngần diện chiếc áo sơ mi thiết kế tay dài lê thê phối với quần jeans xắn gấu, ống rộng theo kiểu "nhét vội nhét vàng", không theo thể thống gì. Bộ đồ này hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của nam ca sĩ. Đặc biệt hơn, anh lại lựa chọn mang theo đôi giày thể thao vàng choé, khiến tổng thể càng khó hiểu hơn.

son-tung-phunutoday2

Phong cách “lạ” này của Sơn Tùng M-TP được cho là "học theo" của thành viên nhóm SHINee.

Bị chê tả tơi nhưng nam ca sỹ hiện vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này cũng như giải thích về trang phục "khó hiểu" của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn