3 điều thầm kín của đàn ông, phụ nữ càng biết sớm càng không sợ khổ khi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Có một sự thật chính là đàn ông rất xem trọng chuyện chăn gối. Thế nên chị em đừng nghĩ việc mình chủ động trên giường là gái hư, là đáng xấu hổ nhé. Hãy nhiệt tình trong chuyện ấy để giữ lửa hôn nhân.

1. Đàn ông xiêu lòng trước phụ nữ có ngoại hình đẹp nhưng cả đời sẽ mê đắm phụ nữ bản lĩnh

Phụ nữ vẫn thường nghĩ rằng đàn ông chỉ thích phụ nữ đẹp, thế nên họ cứ thỏa sức chăm chút, tân trang cho vẻ ngoài để mong níu kéo được chồng.

Nhưng phụ nữ ạ, nhan sắc nào rồi cũng sẽ phai tàn theo thời gian. Vì có những người đàn ông đi ngoại tình thì bồ còn xấu hơn cả vợ. Điều này có thể cho thấy rằng không phải cứ phụ nữ đẹp là có giá trị. Chỉ có tính cách, nhân phẩm mới có thể giữ được một người ở bên mình lâu dài mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Phụ nữ càng chủ động chuyện ''chăn gối'' đàn ông càng say đắm, mê mệt

Có một sự thật chính là đàn ông rất xem trọng chuyện chăn gối. Thế nên chị em đừng nghĩ việc mình chủ động trên giường là gái hư, là đáng xấu hổ nhé. Hãy nhiệt tình trong chuyện ấy để giữ lửa hôn nhân. Phụ nữ nên nhớ xinh đẹp chỉ là một phần để giúp mình giữ chồng. Còn lại muốn chồng cả đời chung thủy, chủ động gạt bỏ cám dỗ sang một bên thì cả hai phải có sự hòa hợp trong ''gối chăn''.

3. Hơn 80% đàn ông sẽ thay lòng nếu bị vợ ''bỏ đói''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ chỉ có thể lên giường với người đàn ông mà mình yêu. Nhưng đàn ông thì ngược lại, họ sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn bà nào để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Là một người vợ khôn ngoan thì bạn nên biết bí mật này của đàn ông để có thể chuẩn bị đối phó với chuyện chồng ngoại tình. Đàn ông mà, ai cũng ham của lạ, thế nên hãy luôn đổi mới trong mắt của chồng. Muốn vậy thì bạn cần phải biết làm đẹp, nâng cao giá trị của bản thân và biết phũ với đàn ông khi cần.

Nhiều chị em than khổ khi lấy chồng, đơn giản là chưa hiểu được tâm lý đàn ông thôi. Khi biết được, chắc chắn chuyện giữ chồng rất đơn giản.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn