"Sốt sình sịch" trước dung nhan "người yêu" 12 năm mới tìm được của Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng về "người yêu" mới mà 12 năm anh mới tìm được khiến fan thích thú.

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng vô cùng hài hước về "người yêu" của anh trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" bày tỏ, "12 năm qua! Mình đã gặp, thích, quen, rồi yêu chớp nhoáng các kiểu nhưng hỏng có “đơn vị" nào trụ lại được cả! Tất cả đều phải ra đi mùa thu. Suy nghĩ khác nhau, “xu hướng” khác nhau, thói quen khác nhau, lựa chọn khác nhau, đường đi cũng khác nhau.

26165591_997547020421772_7236099736095534156_n
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tiếp xúc xong một hai lần là thấy nản và muốn mua vé first class tiễn đi liền. Sau nhiều lần tự chém mình như thế tui tưởng mình sẽ không còn muốn yêu nữa! Nhưng không hề! Trái tim tui vẫn rần rần, rần rần và cuối cùng thì người “như ý” cũng đã xuất hiện! Không uổng phí sự mỏi mòn để chờ đợi.

Ta đang vui! Rất là vui! Cầu mong đó sẽ là hạnh phúc thật của mình. Một lần đến. Ngồi nghe Hưng hát với nỗi niềm khát khao, rồi biết tim mình yêu, lần nắm tay đầu tiên, nụ hôn dưới mưa, trái tim ai không muốn quay về...".

dam-vinh-hung2
 Đoạn trạng thái khá hài hước, vui nhộn của Đàm Vĩnh Hưng

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, 12 năm qua anh đã thích, quen rồi yêu chớp nhoáng nhưng cuối cùng, cái kết có hậu cũng không diễn ra, "Tất cả đều phải ra đi trong mùa thu". Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn hài hước bày tỏ thêm rằng, tưởng chừng trái tim anh sẽ khép lại, thế nhưng không hề, cuối cùng người "như ý", người "trong mộng" của anh cũng đã đến, sưởi ấm trái tim anh.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người dành cho nam ca sĩ những lời chúc dễ thương và không quên dành cho anh lời khen về độ hài hước, dễ thương. 

dam-vinh-hung1
Đoạn bình luận qua lại đầy thân thiện giữa Đàm Vĩnh Hưng và fan 

Trước đó, "Ông hoàng nhạc Việt" từng viết: “Mọi người đang kháo nhau: Theo vài bức hình dưới đây thì... Hình như Đàm Vĩnh Hưng bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia cách đây 48 tiếng đồng hồ??? Tin này Hỏng dám nói gì nha...”.

dam-vinh-hung-phunutodayvn-3-1628-0102-0931-phunutoday-0100-phunutoday
 Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức lễ "đính hôn"? 

Tuy nhiên, vì bị quá nhiều người hỏi nên Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời về người vợ của mình một cách hài hước: "Giờ bà con hỏi quá thì tui khai thôi: "Tên nó là... BÀNH THỊ SỰ NGHIỆP. Sinh năm 1997, 20 tuổi. Không còn con gái từ khi gặp tui, 20 năm nay, đi đâu cũng có nó sát bên". Theo những gì được biết thì đấy chỉ là một cách trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn