Bỏ túi 5 cách vừa tiết kiệm được tiền mua sắm mà vẫn mặc đẹp cả tuần

( PHUNUTODAY ) - Cùng một món đồ nhưng bạn có thể mix match chúng thành nhiều phong cách khác nhau thì sẽ như thế nào nhỉ? Giúp bạn vừa làm mới tủ đồ vừa tiết kiệm tiền khi mua sắm đấy nhé.

Mùa mới đã sang. Thậm chí ngay cả khi mùa này mới chỉ đi được 1/3 chặng đường thì các quý cô thời trang đã nghĩ ngay tới việc mùa tới nên mặc gì cho đẹp. Nhưng sẽ ra sao nếu bạn không phải người luôn rủng rỉnh để đi shopping mà không cần nhìn giá?

Vậy thì hãy áp dụng 5 cách này nếu bạn muốn có một tủ đồ mới toanh dù với những item đã nhẵn mặt:

Kết hợp những chất liệu không mong muốn

Empty

Bạn vốn quen với việc diện sơ mi lụa với quần jeans, hay là quần nhung với sơ mi vải thô... Bây giờ, bạn thử đem sơ mi lụa và quần nhung mix cùng với nhau xem sao! Việc đặt những chất liệu không mong muốn ở cạnh nhau sẽ giúp đem lại hình ảnh vô cùng mới mẻ, và cảm hứng ăn mặc cũng theo đó mà thăng hoa. Thoạt đầu, bạn có thể hơi bỡ ngỡ nhưng rồi sự bỡ ngỡ đó sẽ được thay thế bởi sự thú vị và được đền đáp xứng đáng bằng những set đồ mới lạ dù bạn đang mặc toàn những item cũ.

Mặc quần yếm như một chiếc quần thông thường

Empty

Dĩ nhiên là tất cả mọi quý cô đều biết cách mặc quần yếm, nhưng nếu mặc nó như một chiếc quần thông thường, tức là bỏ phần quai quen thuộc xuống thì sẽ như thế nào nhỉ? Chắc chắn là sẽ hơi lạ lẫm lúc ban đầu, nhưng sẽ đâu vào đấy nhanh chóng, thậm chí tạo ra cả một trào lưu nếu bạn biết sắp xếp những chiếc quai quen thuộc cho gọn gàng, đẹp mắt như quý cô ở trên. Hãy mix cùng một chiếc áo với tông màu đối lập để tạo cảm giác tương phản, giúp khoe khóe được phần đã được bạn “biến tấu” nhé!

Mặc áo len cùng một chiếc áo cao cổ

Empty

Nhắc tới áo len, có thể bạn đã cảm thấy nó thừa ấm áp và chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài nữa là đủ. Nhưng đôi khi, việc ấm áp hay không không phải là vấn đề, mà vấn đề nằm ở chỗ trông bạn như thế nào. Để có được diện mạo không đụng hàng với chiếc áo len cũ, hãy mặc nó cùng một chiếc áo cổ lọ bên trong, đảm bảo trông bạn sẽ cực kỳ ấn tượng. Tất nhiên, bạn nên chú ý chọn chất liệu áo không quá dày để tránh cảm giác ngột ngạt.

Quay hàng cúc của áo sơ mi ra sau

Empty

Những chiếc áo sơ mi cài cúc chắc chắn chẳng có gì làm khó bạn khi cần mix với các trang phục khác. Nhưng nếu bạn biết rằng sơ mi cài cúc nếu mặc ngược, tức là quay hàng cúc ra phía sau lưng sẽ vô cùng chất chơi thì chắc chắn bạn sẽ muốn thử ngay lập tức! Kiểu mặc này nên được áp dụng với những chiếc sơ mi dáng oversize thường xuyên hơn khi bạn đã chán ngấy cách mặc cũ.

Mặc blazer như một chiếc áo bình thường

Empty

Những chiếc blazer kín đáo và có phần già dặn sẽ trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết khi bạn mặc nó như một chiếc áo bình thường. Với phần cổ thường được thiết kế khá sâu, dù cho có cài kín các hàng cúc, chiếc blazer vẫn sẽ để lộ phần cổ, thậm chí là xương quai xanh của bạn. Lúc này, hãy cậy nhờ đến một chiếc dây đeo cổ thật duyên dáng để tô điểm cho khoảng hở hết sức quyến rũ ấy!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn