Sự khác biệt RÕ NHẤT giữa ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ VÀ ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ

( PHUNUTODAY ) - Sự khác biệt RÕ NHẤT giữa ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ VÀ ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ dù là nam hay nữ bạn cũng thực sự nên dành 1 phút để đọc bài này.

Sự khác biệt RÕ NHẤT giữa ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ VÀ ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ

Với đàn bà, với người phụ nữ đã làm vợ, làm mẹ họ sẽ không yêu cầu chồng phải dành tặng những món quà xa xỉ hay những thứ đắt tiền. Mà với họ những cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần từ chồng là đủ. Thế nên nếu yêu vợ đừng quên ôm cô ấy vào mỗi buổi sáng khi thức dậy. Dành tặng cho cô ấy một nụ hôn ngọt ngào thay cho lời tạm biệt trước khi đi làm. Hành động tuy nhỏ thôi nhưng ẩn chứa bao tình cảm, bao cảm xúc trong đó và khiến người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, thấy được tầm quan trọng trong trái tim người đàn ông của mình.

1. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: Luôn chia sẻ với vợ về lịch trình của mình, về cuộc sống, sinh hoạt của mình. Mình chẳng làm gì sai thì sao phải giấu? Vợ mà không cảm thấy vui thì sẽ không đi. Đơn giản là không muốn vợ buồn. Gặp vợ quá quắt thì sẽ đối thoại thẳng thắn với vợ.
ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: đi đâu là quyền của họ, không việc gì phải nói với vợ. Vợ chứ có phải là mẹ, là bà nội đâu mà phải xin với chả phép.

yeu-vo
 

2. Luôn ôm vợ: Đàn bà thích được ôm bởi cái ôm từ người đàn ông mà họ yêu, họ thương sẽ giúp phụ nữ cảm nhận được tình yêu rộng lớn, bao la từ người đàn ông của mình. Cảm giác bao trọn trong vòng tay ai đó là điều rất tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ cũng thích và mong muốn được nhận mỗi ngày từ người đàn ông của mình.

3. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: Thời gian dành cho vợ là không điều kiện. Dù bận như Soái Ca Nước Mỹ Obama thì vẫn dư thời gian để dành cho vợ huống chi là mình?
ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: Bận bỏ bu lên được vợ con cái nỗi gì? Tôi không đi làm thì lấy cái gì đổ vào miệng cô? Đàn ông đàn ang suốt ngày vợ vợ con con thì ra cái thể thống gì?

4. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: Không chắc suốt đời không làm vợ khóc. Nhưng cam kết sẽ luôn là người lau nước mắt cho vợ chứ không phải bất cứ một gã đàn ông nào khác. Kể cả bố vợ!
ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: Nó khóc rồi nó tự nín. Lũ đàn bà mau nước mắt. Động tí là khóc như trẻ con lên ba. Đến con mình nó cũng không động tí là dỗi như thế! Lắm chuyện!

5. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: không bao giờ bỏ vợ ở nhà một mình để đi qua đêm. Trừ những việc bất khả kháng và vợ cũng biết việc đó là bất khả kháng.
ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: qua đêm là chuyện bình thường. Miễn không làm gì sai là được.

6. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: nghĩ rằng nghe vợ là tôn trọng vợ.
ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: nghĩ rằng nghe vợ là sợ vợ.

7.ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: chỉ muốn dành hết thời gian cho vợ.
ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: không bao giờ từ chối được cuộc vui nào từ bạn bè. Thời gian họ dành cho bạn bè còn nhiều hơn cho vợ.

8. ĐÀN ÔNG THƯƠNG VỢ: muốn cả thế giới biết rằng họ yêu vợ họ nhất.
ĐÀN ÔNG KHÔNG THƯƠNG VỢ: sợ người ta biết mình yêu vợ.

Phụ nữ đơn giản vậy đó. Với phụ nữ hạnh phúc chỉ là những điều giản đơn bằng sự quan tâm xuất phát từ người đàn ông của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link