Nữ tiểu thương bị nhân viên Ban quản lý chợ đánh ngã gục xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cãi vã, xô xát với nhân viên Ban quản lý chợ thì một nữ tiểu thương đã phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe.

Theo thông tin ban đầu, chiều 2/3, tại chợ Đông Hà,TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ xô xát giữa nhân viên của Ban Quản lý chợ Đông Hà với 1 tiểu thương bán cá.

Liên quan đến sự việc này, ông Trương Đức Phụ, Trưởng Ban quản lý chợ Đông Hà, cho biết vào lúc 15h30 ngày 2/3, nhân viên của ban có xô xát với 1 tiểu thương.

Theo đó, vào thời điểm trên, đội trật tự của ban quản lý chợ đi kiểm tra, phát hiện tiểu thương tên Mai ngồi bán hàng không đúng nơi quy định nên đã nhắc nhở. Tuy nhiên, sau đó giữa nữ tiểu thương và một nhân viên Ban quản lý chợ tên Hà có xảy ra xô xát.

Nữ tiểu thương bị nhân viên Ban quản lý chợ đánh ngã gục xuống đất.

Nữ tiểu thương bị nhân viên Ban quản lý chợ đánh ngã gục xuống đất.

Được biết, bà Mai được bố trí 1 quầy bán hải sản ở chợ nhưng không ngồi ở quầy mà ra khu vực khác bán nên đã bị đội trật tự nhắc nhở. 

Theo Đội trưởng Đội trật tự của Ban Quản lý chợ Đông Hà báo cáo, anh Hà có dùng chân đá vào bà Mai. Sau đó bà Mai nằm xuống. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban Quản lý chợ Đông Hà đã đưa bà Mai vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để kiểm tra sức khỏe.

Theo Trưởng Ban Quản lý chợ Đông Hà, thời gian qua, xảy ra tình trạng các tiểu thương ngồi bán không đúng nơi quy định mặc dù đã được Ban quản lý chợ bố trí lô quầy.

Được biết, sự việc này sau đó đã được người dân chụp ảnh, quay clip rồi đưa lên mạng xã hội gây xôn xao.

Hiện Công an TP. Đông Hà đang tiếp tục tìm hiểu, điều tra vụ việc.

  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn