Sulli : Từ nàng công chúa đến "con ghẻ quốc dân" và sự kết thúc đầy đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Cô gái nhỏ ngày nào với nụ cười tươi sáng đã trở thành một idol với vẻ đẹp luôn đứng hàng top nhưng cũng kể từ đó cuộc đời cô chỉ toàn là một màu đen tối...

11 tuổi Sulli chính thức bước chân vào ngành công nghiệp giải trí xứ sở Kim Chi với vai diễn công chúa Sun Hwa lúc nhỏ trong bộ phim "The Ballad of Seodong". Vẻ đáng yêu, ngây thơ cùng với diễn xuất tự nhiên đã giúp Sulli chiếm được cảm tình của khán giả. 

440
gif20

Sulli chính thức debut dưới tư cách là 1 idol vào năm 2009 dưới chướng SM Entertainment. Sau đó cô ngày càng được chú ý bởi nhan sắc và một phần nhờ chiến dịch "lăng - xê" cực rầm rộ của công ty chủ quản.

Vào cuối năm 2013, khi đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp Sulli gây shock khi đăng ảnh hẹn hò cùng đàn anh hơn 14 tuổi là rapper Choiza.

443
Bức ảnh

Bức ảnh "giường chiếu" gây shock của cô

Những bức ảnh nổi loạn khó hiểu

Những bức ảnh nổi loạn khó hiểu

Những tháng ngày tiếp theo đó là chuỗi ảnh gây sốc, từ hình thân mật "giường chiếu" cùng Choiza cho đến ảnh không mặc nội y và khoảnh khắc xõa hết mình tại hộp đêm,..., khiến hình ảnh của Sulli càng xấu hơn trong mắt người hâm mộ. Sulli chính thức rời khỏi F(x) vào đầu tháng 8/2015.

Trước đó, vào tháng 11 năm 2016 khi mới chia tay người bạn trai hơn 14 tuổi, báo Hàn đưa tin Sulli từng tự tử bất tình vì chia tay bạn trai. Nguồn tin từ bệnh viện quốc gia Seoul cho hay: “Sulli được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng say xỉn với vết cắt dài 5cm từ cổ tay”.

Dù sau đó, SM và Sulli tuyên bố rằng việc bị thương này hoàn toàn chỉ là tai nạn, nhưng lời giải thích không nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ. Cựu thành viên f(x) cũng từng thừa nhận mình mắc một số bệnh về mặt tâm lý.

445

Trong chương trình “Night of Hate Comments” trước đây, Sulli từng chia sẻ rằng: “Một trong số những nỗ lực nhằm tìm kiếm bản ngã của tôi là không dò xét ý tứ của người khác. Tôi đã cực kỳ căm ghét bản thân mình khi luôn phải dè chừng ánh mắt người khác từ ngày thơ bé dù đã cố gắng vượt qua nó.”

Và đến hôm nay, truyền thông hàn lại một phen bàng hoàng chấn động khi cảnh sát xác nhận Sulli đã qua đời tại nhà riêng vì tự vẫn. Có lẽ do thế giới này, truyền thông, miệng lưỡi người đời đã quá ác nghiệt với cô.

Hình ảnh cảnh sát phong tỏa nơi ở của Sulli...

Hình ảnh cảnh sát phong tỏa nơi ở của Sulli...

Cô đã từng thừa nhận rằng mình có vấn đề về tâm lý, bị trầm cảm, kiệt sức suốt nhiều năm qua nhưng dường như không mấy ai còn nhớ. Chỉ khi đến hôm nay, khi cô đã quyết định chọn cách tìm tự do cho bản thân ở một thế giới khác, người ta mới mới xót xa cho một cô gái trẻ xinh đẹp tài năng nhưng bạc phận.

Tạm biệt Choi Sulli, hy vọng ở một thế giới mới cô luôn mỉm cười rạng rỡ và hãy sống một cuộc sống hạnh phúc nhé... Tạm biệt...

Tạm biệt Choi Sulli, hy vọng ở một thế giới mới cô luôn mỉm cười rạng rỡ và hãy sống một cuộc sống hạnh phúc nhé... Tạm biệt...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn