Tăng Thanh Hà thể hiện tình cảm với ông xã khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hình ảnh bữa cơm gia đình ngon lành, Tăng Thanh Hà không ngần ngại than thở nhớ ông xã Louis Nguyễn mau đi công tác về cùng mình.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh khoe bữa tối của mình với vài món ăn gia đình đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Không đơn giản dừng lại ở việc chia sẻ bữa cơm gia đình, nàng "ngọc nữ" không ngần ngại tag tên ông xã vào bức ảnh kèm lời hối thúc ông xã mau về nhà với cô. Theo đó, người đẹp chia sẻ ông xã của cô đang có chuyến công tác chính vì thế Tăng Thanh Hà phải ăn cơm một mình.

Empty
Hà Tăng khoe bữa tối ngon lành và không quên nhắc ông xã mau về với mình.

Hà Tăng khoe bữa tối ngon lành và không quên nhắc ông xã mau về với mình.

Trước đó, khi nhận được một lời mời tham dự đám cưới từ một người bạn, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn xuất hiện tình tứ bên nhau. Nàng "ngọc nữ" đã cùng chồng lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước giờ dự hôn lễ.

11.2

Khoảnh khắc đan tay nhau âu yếm nhưng cộng đồng mạng lại chú ý đến nhan sắc đầy mê hoặc của Tăng Thanh Hà. Người đẹp diện một chiếc vay suông, trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với những phụ kiện nhằm tôn lên nét trẻ trung, thanh lịch của mình.

Tăng Thanh Hà chính thức rời showbiz và kết hôn với Louis Nguyễn vào ngày 4/11/2012. Kể từ khi lấy chồng, cô vướng phải lùm xùm không hay về cuộc sống hôn nhân gia đình. Thế nhưng, mặc kệ những ồn ào đó, Hà Tăng chưa bao giờ lên tiếng giải thích. Cuộc sống hôn nhân của cô cũng khá kín tiếng.

Từ sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà không hoạt động showbiz nữa, chỉ tập trung cho gia đình, con cái và kinh doanh. Thỉnh thoảng Tăng Thanh Hà lại đăng ảnh chồng, con và dành những lời có cánh cho nhau và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về con cái, nỗi buồn, khó khăn trong cuộc sống... Hà Tăng luôn giấu mặt cả 2 con của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn