Loạt mỹ nhân Hollywood diện mốt đồ ngủ đẹp sang chảnh như đi sàn catwalk

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ngôi sao đã chứng minh rằng nếu biết cách lựa chọn và phối đồ thì bản thân vẫn vô cùng sang chảnh dù khoác lên mình bộ đồ ngủ đơn giản.

Đồ bộ chắc có lẽ là từ khóa dành được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng trong những ngày qua. Vẫn là câu chuyện về đồ bộ nhưng ở một diễn biến khác thì đây lại là món đồ sang chảnh bậc nhất mà được các cô nàng đình đám của Hollywood cực kỳ ưa chuộng. Một số cái tên có thể kể đến như elena Gomez, Gigi Hadid và rất nhiều chị đai khác. Họ dã chứng minh nếu biết cách lựa chọn và phối đồ thì bản thân vẫn vô cùng sang chảnh dù khoác lên mình bộ đồ ngủ đơn giản.

Selena Gomez

Empty

Nói về mặc đẹp thì cô nàng Selena luôn chiếm một vị thế khá cao. Cô được nhiều tín đồ thời trang mến mộ và đua nhau học hỏi. Và với vẻ sành điệu, thần thái khi diện đồ ngủ thì chẳng ai sánh bằng Selena. Cô nàng trông vẫn chất chơi và sanh chảnh khi diện những bộ đồ này. Chẳng cần quá cầu kỳ mà chỉ trang điểm và đi giày cao gót là có ngay outfit xịn sò, giúp nữ ca sĩ tự tin tuyệt đối khi xuống phố. 

Empty

 Cô chọn cho mình đồ bộ với họa tiết sọc màu trung tính để ra đường mà chẳng cần mix nhiều mà chỉ thêm một đôi sneakers trắng là cô nàng đã ghi điểm về độ 'chất' rồi.

Empty

Hãy trang điểm kỹ càng, đi giày cao gót mũi nhọn rồi diện áo cardigan dáng dài nhẹ tênh, bay bổng như Selena Gomez, cộng hưởng thêm phần sexy, lại vừa thêm sự trang trọng cho đồ ngủ vốn mang tính chất casual.

Gigi Hadid 

Empty

Gigi Hadid cũng là một người chuộng diện mốt diện đồ ngủ ra đường. Với thiết kế kẻ sọc dọc này không chỉ trẻ trung mà còn giúp cô xinh đẹp hơn. 

Empty

Với set đồ ngủ tông hồng nổi bật này, nữ siêu mẫu đã khéo léo mang thêm giày cao gót và clutch cầm tay đồng điệu. 

 Rihanna

Empty

Rihanna phóng khoáng và gợi cảm với cách khéo léo tận dugj chiều cao nổi trội và thân hình săn chắc. Màu hồng phấn của bộ đồ Rihanna mặc như trở nên hợp lý khi mix cùng một đôi dép bệt gắn lông cùng tông màu.

Cara Delenvingne 

Empty

Siêu mẫu Cara Delenvingne đã chinh phục hoàn hảo bộ đồ ngủ họa tiết graphic, cô còn sử dụng phụ kiện clutch ánh kim và giày cao gót hở mũi.

Kourtney Kardashian

Empty

Kourtney Kardashian chất ngầu với việc lựa chọn túi xách ton sur ton mang hơi hướm retro càng làm nâng độ sành điệu cho tổng thể. 

Zendaya

Empty

Sở hữu khí chất ngôi sao nên nữ diễn viên Zendaya diện đồ ngủ mà không quên để hờ vài hạt cúc dưới. Một đôi boots cao gót ton sur ton là món phụ kiện lý tưởng vô cùng. 

Celine Dion 

064727_005

Bộ đồ ngủ đến được danh ca Celine Dion kết hợp với túi và giày cùng thương hiệu. Cô còn khéo léo phối tông xanh blue phối rất ăn ý giữa phụ kiện và trang phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn