Xem tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thân đại phát tài, Mão bấp bênh...

( PHUNUTODAY ) - Dự đoán tử vi tháng 3/2019 cho 12 con giáp sẽ có những biến động như thế nào? Hãy cùng theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi công việc:

1. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Tý

Xem tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp vận trình của tuổi Tý có nhiều biến động, công việc thay đổi, gặp nhiều khó khăn. Nguyên nhân có thể là do mâu thuẫn nội bộ dẫn tới tranh chấp hoặc cũng có thể vì sĩ diện cá nhân mà bản mệnh đưa ra những quyết định nóng vội. Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng nên xem xét vấn đề thật thận trọng để sau này không phải hối tiếc điều gì.

Empty

Tháng này bạn ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc, buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn hoặc trở ngại nhất định, vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, phát lý. Hơn nữa con giáp này hầu như không có người giúp đỡ nên đầu tháng sẽ thuận lợi hơn là về cuối tháng.

Điểm sáng nhất chính là phương diện tình cảm, người độc thân tuy không tin vào tình yêu sét đánh nhưng có thể sẽ được trải nghiệm trong thời gian này. Người đã kết hôn gia đạo bình ổn, đón tin hỷ sự, đời sống vợ chồng vui tươi, hòa hợp, các cặp đôi mới cưới đón tin vui sinh con đẻ cái.

Tháng 3 dương lịch cũng là tháng Đinh Mão âm lịch, ngũ hành bản mệnh sinh suất nên cơ thể tuổi Tý rất dễ suy nhược, mệt mỏi, do đó cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát, hạn chế đến nơi vắng vẻ, hoang vu, ăn uống thanh đạm và đa dạng các loại thực phẩm.

2. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Sửu

Tử vi tháng 3/2019 của tuổi Sửu có nhiều điểm sáng, cơ hội và thách thức luôn song hành với nhau, nếu vượt qua được bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng. Thời gian này bạn khá xông xáo nên dễ đưa ra những quyết định táo bạo, có lợi cho con đường sự nghiệp sau này. Nhìn chung bản mệnh hầu như không ngồi yên một chỗ mà lúc nào cũng bận rộn, chạy đôn chạy đáo để lo công chuyện.

Cũng nhờ cố gắng trong công việc mà tài vận có xu hướng tăng nhẹ, có lộc ăn uống, kinh doanh buôn bán tấp nập, tiền bạc ra vào rủng rỉnh. Khả năng cao là tuổi Sửu sẽ hướng tới những lĩnh vực đầu tư mới để tăng thêm thu nhập, càng đi xa thì càng có lộc nên hãy chủ động nắm bắt cơ hội.

Chuyện tình cảm biến động khá nhiều, rất có thể bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc cả đời. Có thể là quyết định chia tay hay từ chối mối quan hệ yêu đương để trở lại với cuộc sống độc thân hoặc nhận lời tỏ tình của người nào đó. Người độc thân có nhiều cơ hội, người có gia đình nên cân nhắc chuyện sinh con.

Sức khỏe tháng này của bạn không tốt, do phải di chuyển nhiều để làm việc và áp lực tinh thần lớn nên thể lực suy giảm. Tuổi Sửu cần có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, giữ tâm trạng vui tươi thì sức khỏe mới cải thiện được.

3. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Dần

Empty

Vận thế của người tuổi Dần trong tháng 3/2019 tương đối ổn định, duy chỉ có công việc thì cần nỗ lực hơn nữa để giải quyết những vấn đề dở dang có như vậy mới không ảnh hưởng đến sự thăng tiến. Bên cạnh đó, con giáp này sẽ có cơ hội tìm được một công việc mới với mức thù lao cao hơn công việc hiện tại.

4. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Mão

Bước sang tháng mới tinh thần tuổi Mão chịu nhiều áp lực, suy nghĩ bế tắc nên công việc cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng xấu. Từ giữa tháng trở đi công việc phát sinh vấn đề, mâu thuẫn với đồng nghiệp, nếu đặt cái tôi quá cao sẽ ảnh hưởng đến con đường tiến thân sắp tới, tự bạn đang gây áp lực cho chính mình nên cần khắc phục để mọi việc dễ dàng xử lý hơn.

Tài lộc trong tháng lúc được lúc mất, tuy buôn bán kinh doanh có lãi nhưng lại bị tiểu nhân quấy phá hoặc cạnh tranh không lành mạnh. Vì tinh thần bất ổn nên bạn dễ đưa ra những quyết định nóng vội gây thất thoát tiền bạc, do đó làm việc gì cũng phải bình tĩnh, thận trọng.

Do tâm tính bất ổn, lúc vui lúc buồn nên tình cảm và gia đạo cũng phát sinh trục trặc. Con giáp này đề cao cái tôi, áp đặt suy nghĩ cho đối phương nên liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa đâu vào đâu, dù đã chủ động hơn trong các mối quan hệ nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.

Sức khỏe tháng này của tuổi Mão có thể xuất hiện vài trục trặc, cần hết sức lưu ý. Bạn nên chủ động đề phòng các bệnh liên quan tới gan hay tiêu hóa, hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, thay vào đó là đồ ăn thanh đạm, nhiều rau củ để tăng cường vitamin và khoáng chất, nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật.

5. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tháng 3/2019, vận thế tiến triển vô cùng khả quan. Sự nghiệp khởi sắc, được cấp trên trọng dụng, đánh giá cao nhưng cũng cần khiêm tốn, không nên quá kiêu căng mà làm tổn hại các mối quan hệ với đồng nghiệp. Dù mọi việc thuận lợi nhưng con giáp này cũng không nên quá tin lời người khác mà bị mắc lừa về tiền bạc và tình cảm.

Empty

Tuy công việc bận rộn nhưng tài vận không lý tưởng, tiền lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay. Nếu bản mệnh đang nắm giữ trong tay các hạng mục đầu tư, kinh doanh mạo hiểm thì càng nên thận trọng. Các nguồn thu phụ trong tháng cũng bị sụt giảm, có ôm đồm nhiều việc thì hiệu quả cũng không cao trong khi áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.

Vì là tháng tương hại nên con giáp này khó bề yên ổn chuyện tình cảm, gia đạo, thậm chí còn bị tiểu nhân quấy phá, lừa dối, lừa gạt. Các cặp đôi dù đang trong giai đoạn mặn nồng cũng không nên chủ quan khinh suất, nếu có khúc mắc thì nên xử lý triệt để, tránh chuyện bé xé ra to.

Thể trạng của tuổi Thìn thời gian này không tốt lắm, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp do thời tiết thay đổi thất thường. Đặc biệt là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ do hệ miễn dịch còn yếu nên dễ lây nhiễm bệnh theo mùa hoặc khi thời tiết thay đổi đột ngột.

6. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Tỵ

Xem tử vi tháng mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tỵ khởi sắc trên nhiều phương diện. Sự nghiệp khá lý tưởng, làm gì cũng có người giúp sức, gặt hái không ít thành tựu. Có thể sẽ có một chút thay đổi trong công việc như vị trí, tính chất hay chiến lược, đa phần đều theo chiều hướng tích cực nên cũng mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản mệnh.

Tài lộc khởi sắc rõ rệt, buôn bán kinh doanh thuận lợi, có thêm nhiều hợp đồng mới. Các hạng mục đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời, tuy nhiên chỉ nên dừng ở quy mô nhỏ, tránh làm lớn vì tỉ lệ rủi ro cao. Ngoài ra khi nhìn thấy có dấu hiệu sinh lời thì có thể rút lợi nhuận ngay khi có thể để hạn chế rủi ro không đáng có.

Chuyện tình cảm chuyển biến tốt đẹp, nhân duyên vượng mang tới cơ hội thăng hoa cảm xúc cho các cặp đôi. Người có gia đình tình cảm bình ổn, tuy vẫn có lúc xung đột, tranh cãi nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát. Ngoài ra do đào hoa vượng nên cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, nhất là người đã có đôi.

Tháng 3 này tuổi Tỵ duy trì được thể trạng ổn định, tinh thần thoải mái nên ít ốm đau, bệnh tật. Song vẫn nên chú ý vì có thể gặp tai nạn, sự cố bất ngờ, cần đi đứng thận trọng. Để tăng cường sức khỏe thì bạn nên chú ý việc dưỡng sinh theo mùa, ăn uống thanh đạm và đa dạng các loại thực phẩm.

7. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Ngọ

Theo tử vi phương Đông tháng, công việc của tuổi Ngọ tháng này khởi sắc rõ rệt, mọi việc dần đi vào quỹ đạo, chỉ cần theo đúng kế hoạch đã dự định thì sẽ thu được kết quả khả quan. Các mối quan hệ xã giao ngày càng hài hòa, tạo nền tảng tốt cho con đường thăng tiến phía trước, hãy cứ mạnh dạn tiến hành vì bạn không đơn độc một mình.

Vận tài lộc sáng, nhất là nguồn thu đến từ công việc chính, điều này có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội tăng lương hoặc tăng thu nhập. Người làm công ăn lương cứ mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận khá cao. Chuyện buôn bán kinh doanh cũng rất khả quan, làm ăn nhỏ lẻ hay kinh doanh đầu tư lớn cũng đều đạt được kết quả hài lòng.

Empty

Chuyện tình cảm không lý tưởng vì nhiều cặp đôi vẫn còn hoài nghi lẫn nhau, đây cũng là nguồn gốc dẫn đến mọi sự xung đột và mâu thuẫn. Tuy đào hoa có nhưng lại khiến người có đôi dễ vướng vào các mối quan hệ nhập nhằng, không rõ ràng, nếu không nghiêm cẩn giữ mình thì bạn sẽ đánh mất hạnh phúc đích thực.

Sức khỏe của tuổi Ngọ tháng này bình thường, một vài người tâm trạng không tốt mà thành ra sức khỏe giảm sút. Bản mệnh cần cân bằng trạng thái tâm lý, xử lý tốt các vấn đề tình cảm thì sức khỏe mới được đảm bảo.

8. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Mùi

Theo tử vi tháng Đông phương 12 con giáp, công việc của tuổi Mùi tháng này tiến triển thuận lợi. Bạn được cấp trên nâng đỡ, tập thể ủng hộ nên thoải mái phát huy tài năng và năng lực bản thân, nhờ vậy có thể được cất nhắc lên vị trí mới. Ngoài tinh thần làm việc hăng say thì bản mệnh cũng rất cầu tiến, ham học hỏi nên khả năng chuyên môn và nghiệp vụ sẽ được tăng cường.

Công việc tiến triển thuận lợi tài vận cũng theo đó mà khởi sắc. Con giáp này có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh, nếu có ý định mở rộng công việc thì nên tiến hành vì tỉ lệ thành công khá cao. Thời điểm này bạn cũng nên tận dụng triệt để các mối quan hệ xã giao vì nó rất có lợi cho việc đầu tư, kinh doanh trong tháng.

Phương diện tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc, nhân duyên tốt làng đang tìm tới, người độc thân tha hồ lựa chọn đối tượng ưng ý. Tuy nhiên cũng vì lắm mối quá mà bạn rất dễ rơi vào tình trạng mông lung, không xác định được tình cảm thực sự. Các cặp đôi đang yêu tình cảm mặn nồng, vợ chồng đón tin vui về con cái.

Thể trạng của tuổi Mùi tốt, hầu như không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, tuy nhiên có thể bị thương tật hoặc gặp họa huyết quang, nên đi đứng thận trọng để tránh bị té ngã. Tháng này bạn cũng hay nhận được lời mời ăn uống, tiệc tùng nên chế độ dinh dưỡng cũng có phần bị đảo lộn.

9. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Thân

Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp công việc của tuổi Thân tiến triển tích cực, bản mệnh có cơ hội thăng tiến nên tinh thần làm việc hăng say, nâng cao hiệu suất công việc cũng như tài năng và địa vị. Tháng này bạn có phần mạo hiểm hơn, đương đầu với thử thách để tìm ra cơ hội thành công lớn hơn, bạn đang đi đúng hướng rồi đấy.

Vận may tài chính trong tháng không nhiều nên cần tránh các trò chơi may rủi, đỏ đen. Chuyện buôn bán kinh doanh gặp bất lợi, làm gì cũng nên thận trọng tiến hành từng bước một thì mới tránh bị thua lỗ. Nguồn thu nhập chính lại khá ổn định, không biến động nhiều nên nhìn chung không đến mức phải lo lắng hay vay mượn người khác.

Vận đào hoa khởi sắc rực rỡ mang tới nhân duyên tốt lành cho người tuổi Thân. Nếu còn độc thân bạn sẽ được mọi người mai mối, giới thiệu cho những đối tượng tốt, rất có thể sẽ chọn được người phù hợp. Tình cảm giữa các cặp đôi ngày càng được củng cố, mọi mâu thuẫn đều được giải quyết, có thể đón tin vui chuyện con cái.

Nhìn chung sức khỏe của tuổi Thân tháng này khá ổn, không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Nữ mệnh có thể đón tin vui con cái nên cần chú ý đi lại để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Ngoài ra cũng nên đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp, nhất là người có thói quen hút thuốc nên bỏ càng sớm càng tốt.

10. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Dậu

Vận trình tháng 3 của tuổi Dậu biến động lớn theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Do tâm lý bất an nên bản mệnh làm việc xao nhãng, do dự, phạm phải không ít sai lầm khiến công việc không đâu vào đâu. Thêm nữa vì sức cạnh tranh trong công việc lớn, bị tiểu nhân cản trở nên nếu không bình tĩnh, sáng suốt thì rất dễ vướng tai tiếng, thị phi.

Tài lộc thăng trầm bất định, tuy kiếm được tiền bạc nhưng lại tiêu hết, khó tích lũy được. Người làm công ăn lương tuy có thu nhập ổn định nhưng vì có nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ nên dễ rơi vào tình trạng vay mượn. Việc buôn bán kinh doanh gặp khó khăn, bản mệnh nên chủ động tìm kiếm các cách thức kinh doanh mới để khắc phục khó khăn.

Chuyện tình cảm không lý tưởng vì con giáp này cả thèm chóng chán, yêu đương tùy hứng, giận hờn vô cớ. Vợ chồng hay mâu thuẫn, xung đột, bằng mặt chứ không bằng lòng, tần suất chia sẻ, nói chuyện giảm đi trông thấy. Người độc thân có xu hướng ngại xã giao, chỉ muốn tập trung cho công việc nên tình cảm chưa có tiến triển gì mới.

Do tinh thần căng thẳng, suy nghĩ nhiều nên tuổi Dậu dễ bị stress, ăn ngủ không ngon, sức khỏe cũng theo đó mà bị ảnh hưởng đáng kể. Tháng này bạn nên đề phòng bệnh cũ tái phát, chú trọng dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất.

11. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Tuất

Xem tử vi trong tháng 3/2019, công việc của tuổi Tuất khá suôn sẻ, mọi việc tiến hành trôi chảy, bản mệnh khẳng định được năng lực cá nhân từ đó mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Chuyện làm ăn tiến hành thuận lợi, bạn chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường nên có được định hướng phát triển mục tiêu rõ ràng hơn trước đây.

Tài vận khởi sắc, nhất là nguồn thu đến từ công việc chính, đồng nghĩa sẽ có cơ hội tăng lương. Bản mệnh có thể chủ động đề xuất hoặc người may mắn hơn sẽ được cấp trên chủ động đề xuất. Đây cũng là phần thưởng để động viên, kích lệ tinh thần làm việc hăng say của con giáp này trong suốt thời gian vừa qua.

Chuyện tình cảm biến động, đào hoa vượng đến mức mà tình cũ còn đề nghị được quay lại với bạn, thậm chí còn dùng cả chiêu trò để quấy rầy bạn. Nếu không giữ vững lập trường thì tình cảm của tuổi Tuất rất dễ bị lung lay. Trong khi đó các cặp vợ chồng thường xuyên xảy ra xung đột về tài chính, ảnh hưởng đến không khí trong nhà.

Về phương diện sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo, chỉ cần chú ý trong khi đi lại đề phòng tai nạn, té ngã, đặc biệt là khi tham gia giao thông hoặc làm việc lao động chân tay. Ngoài ra để đảm bảo sức khỏe bạn cũng nên áp dụng chế độ dưỡng sinh theo mùa, ăn uống lành mạnh, ít dầu mỡ để hạn chế áp lực cho hệ tiêu hóa.

12. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp dự báo vận trình tháng 3 dương lịch của tuổi Hợi khởi sắc rõ rệt. Công việc được hỗ trợ từ nhiều phía nên có thể gặt hái được thành tích đáng nể, chỉ cần mạnh dạn quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng. Ngoài ra chuyện làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội được đẩy mạnh, được hỗ trợ về vốn và nhân lực nên tỉ lệ thành công cao.

Tài vận trong tháng chuyển biến tích cực, công việc suôn sẻ nên tiền vào túi cũng nhiều hơn, hết lại có, chi tiêu rủng rỉnh. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh thì chỉ cần chăm chỉ là không lo thiếu tiền tiêu xài. Nếu có tiền rảnh rỗi bạn cũng có thể tính chuyện mở rộng làm ăn, nên thử trước một ít để tăng thêm thu nhập.

Tuy nhiên phương diện tình cảm lại có phần kém sắc hơn hẳn, người độc thân dễ vướng vào các mối quan hệ mập mờ, nhưng suy cho cùng thì đó cũng là lựa chọn của bạn, phải bình tĩnh hơn thì mới tránh được sai lầm. Người đã có gia đình cũng tương tự, áp lực cuộc sống khiến vợ chồng mâu thuẫn, tình cảm gia đình vì thế mà rạn nứt.

Sức khỏe của tuổi Hợi tháng này không có gì đáng lo ngại, song vẫn có đôi lúc cảm giác mệt mỏi, uể oải, tinh thần bất ổn. Bản mệnh nên chú ý chế độ dinh dưỡng, ăn uống thanh đạm, giảm thức ăn nhiều dầu mỡ để tránh được tình trạng đầy bụng hay mệt mỏi, uể oải.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn