Tải ảnh gái lạ trong nhà nghỉ về điện thoại xem "cho vui", chàng trai méo mặt vì hành động của chị vợ

( PHUNUTODAY ) - Có nằm mơ anh chàng cũng không dám nghĩ đến có ngày vợ đòi ly dị vì 1 bức ảnh tải từ trên mạng về.

Mới đây, trên 1 nhóm MXH đông thành viên tham gia, 1 anh chồng đăng bài cầu cứu vì sắp bị vợ ly hôn. Mọi nguồn cơn bắt nguồn từ 1 bức ảnh anh ta tải từ trên mạng về. Cụ thể anh chàng phân trần: 

"Ảnh này em download trên mạng. Vô tình vợ em mượn máy và thấy được, giờ đòi ly hôn chia tay luôn, bắt em nuôi con! Em giải thích sao cũng không nghe. Bây giờ em không tìm thấy link ảnh ở đâu nữa. Bố nào là người trong ảnh thì hiện hồn giải thích cứu em phát, không sắp hầu tòa đến nơi rồi!".

Kèm theo bài viết là hình ảnh 1 cô gái quấn khăn tắm, khung cảnh giường chiếu giống như ở trong nhà nghỉ. Trên giường còn rõ chân của một người đàn ông. Có lẽ, rơi vào tình huống này, với bất cứ người vợ nào cũng sẽ lồng lộn lên, thậm chí suy sụp bởi nghĩ rằng chồng mình đã phản bội mình.

Dù đã cố gắng giải thích với vợ nhưng người vợ vẫn nhất quyết đòi ly dị vì không tin đó là ảnh mạng. Quan trọng là anh chồng cũng không thể tìm lại được link của bức ảnh để chứng minh. Do đó anh này đành cầu cứu dân mạng chụp lại màn hình bức ảnh cùng câu chuyện trước đó để... làm bằng chứng chứng minh mình trong sạch.

tai-anh

Ngay dưới bài viết, hàng trăm ngàn ý kiến, bình luận đã được dân mạng đưa ra vì hoàn cảnh trớ trêu của anh chồng trẻ. Đa phân CĐM đều cho rằng, ông chồng này khá dại dột và dù có "ăn vụng" thì cũng phải biết chùi mép cho kĩ.

Cụ thể, nickname Sara Hoàng bình luận:

"Đúng là không cái dại nào như cái dại nào. Thôi thì lần sau có muốn xem gì thì xem thôi đừng tải về máy làm gì nhé"

Tuấn Bùi thì cho hay: "Tình ngay lý gian thế này cãi cũng khó lắm. Bây giờ đành đợi ai đọc được có tâm mà chụp màn hình lại làm bằng chứng thôi".

Tuy nhiên nhiều người cho rằng thực ra anh chàng này đích thực có tội, ra ngoài ăn vụng còn chụp ảnh lại định khoe thành tích với bạn bè. Ai ngờ bị vợ bắt được nên cố tình làm ra vẻ oan ức thôi, chứ thực ra, nhìn chân cẳng rõ ràng thế kia, chắc chắn cô vợ nhận ra chồng mình mới làm um lên thế chứ!

Không biết hiện giờ anh chàng đã giải thích xong với vợ mình hay chưa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link