Cụ ông đút từng thìa cơm cho cụ bà trên giường bệnh khi cả hai đang cách ly vì nhiễm covid-19 gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Thấy cụ bà nhất quyết không chịu ăn cơm, cụ ông đã sang tận nơi rồi dỗ dành và bón đồ ăn cho vợ.

Mới đây, một đôi vợ chồng già ở Trung Quốc đã cùng bị nhiễm virus corona và phải cách ly trong bệnh viện để điều trị. Những khoảnh khắc cụ ông tận tình chăm sóc cụ bà trên giường bệnh được chia sẻ lại khiến nhiều người không khỏi rưng rưng.

Clip: Cụ ông tận tình chăm sóc cụ bà trong viện.

Theo đó, cụ ông năm nay đã 87 tuổi còn cụ bà 83 tuổi, cụ bà còn bị nhiễm Alzheimer. Gần đây, cặp vợ chồng già này đã bị nhiễm virus corona nên đã được đưa vào bệnh viện để cách ly. Tuy nhiên, trong quá trình cách ly thì người nhà không được vào chăm sóc nên các bác sỹ đã sắp xếp để họ ở phòng ngay cạnh nhau.

Ban đầu, cụ bà vẫn ăn uống bình thường, tuy nhiên, sau đó lại nhất quyết không chịu ăn. Biết chuyện, cụ ông đã rời khỏi giường bệnh, cầm theo cả túi truyền của mình để sang chăm sóc cụ bà. Tuy không còn nhớ nhiều về chồng, nhưng cụ bà chỉ chịu ăn khi được chồng xúc cơm.

Khoảnh khắc khiến ai nấy đều rưng rưng.

Khoảnh khắc khiến ai nấy đều rưng rưng.

Dù đang đau ốm nhưng cụ ông vẫn khá kiên nhẫn dỗ dành và tận tay bón đồ ăn cho người vợ đang nằm trên giường bệnh. Thậm chí, khi cụ bà ăn xong, cụ ông còn cẩn thận cài cúc áo, chỉnh lại gối nằm cho bà. Ánh mặt trìu mến cụ ông dành cho cụ bà cũng khiến bao người rưng rưng.

Dù chưa rõ cặp vợ chồng già đang được cách ly ở bệnh viện nào, tuy nhiên, đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến ai nấy đều cảm động. Nhiều người cũng cầu chúc cho hai cụ sớm khỏi bệnh để trở về cuộc sống thường ngày bên nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn