Tai nghe đọc cảm xúc người nghe phát nhạc theo tâm trạng

06:30, Thứ bảy 23/03/2013

( PHUNUTODAY ) - Những cảm biến này sẽ tương tác với các ứng dụng âm nhạc đi kèm để Mico đo hoạt động của sóng não, giải mã tâm trạng và sắp xếp những bài hát phù hợp.

Những cảm biến này sẽ tương tác với các ứng dụng âm nhạc đi kèm để Mico đo hoạt động của sóng não, giải mã tâm trạng và sắp xếp những bài hát phù hợp.

[links()]

Để đáp ứng như cầu ngày một cao của con người trong thời đại công nghệ số thì những sản phẩm công nghệ ngày càng tinh vi và có những tính năng bất ngờ hơn ra đời. Sản phẩm mới nhất chính là Mico, một đôi tai nghe có khả năng biết được cảm xúc của con người.

 

Đôi tai nghe Mico này thụ cảm sóng não sau đó chọn ra những bài hát phù hợp với tâm trạng người sử dụng. Loại tai nghe độc đáo này chỉ có một nguyên bản duy nhất và sẽ xuất hiện tại hội chợ điển tử SXSW, Austin, Texas vào năm nay.

 

Loại tai nghe này có bề ngoài không khác nhiều so với những loại tai nghe bình thường khác trừ hai cảm biến được đặt ở tai và trước chán. Những cảm biến này sẽ tương tác với các ứng dụng âm nhạc đi kèm để Mico đo hoạt động của sóng não, giải mã tâm trạng và sắp xếp những bài hát phù hợp.

Hiện tại, loại tai nghe này có 100 bài hát và trong tương lai không xa con số này có thể tăng lên nhiều lần. Hẳn đây sẽ là một trong những sản phẩm công nghệ được chờ đợi nhất năm nay và thu hút được sự quan tâm lớn của mọi người.

Chiếc tai nghe độc đáo này dự kiến có giá bản khoảng 1,4 triệu VNĐ.

  • Phạm Hải (Tổng hợp từ Genk.vn, Geeksugar)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc