Việt Hương truyền nước biển vì áp lực sau sóng gió hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ nỗi áp lực và cho biết mình nhiều lần truyền nước biển vì kiệt sức khiến nhiều fans lo lắng.

Diễn viên trẻ Hồng Thanh cùng ekip vừa tổ chức buổi ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên “Sài Gòn, Anh yêu kem” vào chiều 12/6 vừa qua.

Việt Hương đảm nhận vai trò "chủ xị" của dự án lần này với vai trò diễn viên kiêm sản xuất chính của bộ phim. Nữ danh hài thừa nhận cô thường xuyên gây áp lực rất lớn cho Hồng Thanh và cả ekip làm phim bởi cô luôn muốn sản phẩm kể cả là trình chiếu mạng cũng cần phải có chiều sâu và đặc biệt nói không với “hài nhảm”.

Nữ danh hài Việt Hương

Nữ danh hài Việt Hương

Việt Hương cho biết, “Hầu như ngày nào Việt Hương cũng chửi Thanh bởi vì quá lo lắng. Hương thường xuyên rất lớn tiếng, la trong điện thoại, gây áp lực rất lớn với Thanh cũng như ê kip để mọi thứ trở nên tốt hơn khi ra mắt. Đến giờ, khi ngồi đây Hương đã an tâm 1/3 chặng đường để nói chuyện với mọi người”.

“Giai đoạn bộ phim bắt đầu khởi quay cũng là lúc bộ phim "Em gái mưa" chỉ mới bắt đầu làm hậu kì. Vừa chạy đi chạy lại giữa hai nơi, vừa quay gameshow, biểu diễn khiến Việt Hương gặp không ít áp lực nên phải vào viện truyền nước biển. Tuy nhiên, tôi cảm thấy vui bởi sự cố gắng của mọi người đã ít nhiều thu được kết quả”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Về phía Hồng Thanh, anh cho biết, “Khi làm sản phẩm này, tôi áp lực khi lo rằng nếu làm sai sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của chị Hương. Hai tháng qua, tôi không ngủ một giấc nào trọn. Tôi phải đi truyền nước biển 2 lần. Khi mà em vô nước biển lần 2 tôi có gửi cho chị Việt Hương ảnh và bảo là em đã rất đuối. Không ngờ chị Hương nhắn rằng tối qua chị ấy nằm mơ thấy tôi chết và khóc rất nhiều”.

Diễn viên Việt Hương và Hồng Thanh

Diễn viên Việt Hương và Hồng Thanh

Nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ nỗi áp lực và cho biết mình nhiều lần truyền nước biển vì kiệt sức khi nhận giúp đỡ cho sản phẩm đầu tay của người em đồng nghiệp Hồng Thanh trong buổi ra mắt phim mới đây.

Trước đó, trong chương trình "Cặp đôi hài hước" tập 2 với chủ đề “Duyên phận” vừa phát sóng vào tối ngày 14/3, tiết mục “Tình yêu tìm thấy” của cặp đôi Akira Phan – Võ Tấn Phát gây ấn tượng mạnh mẽ với giám khảo Việt Hương.

Cô vừa khóc, vừa dùng điện thoại quay lại tiết mục này, để gửi cho ông xã của mình xem ngay trên sân khấu vì câu chuyện mà cặp đôi mang đến và chuyện tình yêu của Việt Hương dường như quá giống nhau.

Chính vì vậy, Việt Hương xúc động đến mức phải rời ghế giám khảo, xông lên sân khấu, nghẹn ngào hồi tưởng lại khoảng thời gian đi hát ở nhà hàng để kiếm sống vào những năm 15, 16 tuổi.

Hiện tại, Việt Hương đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, thế nhưng ít ai ngờ được rằng trước khi đến với người chồng hiện tại - nữ danh hài từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn