Tại sao Tevez chưa được ra sân?

13:32, Thứ tư 21/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Một nguồn tin từ Man City cho hay, ở buổi tập trước trận với Chelsea, HLV Roberto Mancini và Carlos Tevez đã có cuộc nói chuyện riêng ngay trên sân.

Một nguồn tin từ Man City cho hay, ở buổi tập trước trận với Chelsea, HLV Roberto Mancini và Carlos Tevez đã có cuộc nói chuyện riêng ngay trên sân.
[links()]
Sau cuộc nói chuyện Tevez ra về với khuôn mặt khá buồn. Nhiều người nhận định anh vừa bị Mancini khước từ lời đề nghị vào sân ở trận đấu tới. Vậy tại sao Mancini lại chưa dùng Tevez khi mà Man City đã bị M.U vượt mặt.

Mancini sợ bị trả thù

Sau 5 tháng quậy phá. Dù rất thành khẩn nhưng dường như lời xin lỗi đó chỉ giúp cho Tevez tiếp tục được “ăn cơm” của “The Citizens”, chứ chuyện ra sân vẫn còn rất mịt mù.

Nhiều người nhận định rất có thể ông Mancini vẫn còn lo sợ Tevez sẽ trả thù những việc đã qua. Khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng chỉ cần Tevez có một lần dở trò thì Man City coi như đi tong.

Nguồn tin thân cận từ Man City cho hay, một mặt chiến lược gia người Italia khuyên nhủ Tevez chăm chỉ tập luyện và hứa hẹn ngày ra sân. Mặt khác ông vẫn cho người theo dõi mọi động thái trên sân tập cũng như đời sống riêng của Tevez để xem tiền đạo này có động thái đáng ngờ nào không.

 Tevez đã chính thức xin lỗi BLĐ Man City và HLV Mancini.

Là người có tính đa nghi, Mancini sẽ không đưa ra sân một cầu thủ có thể làm đổ vỡ đội hình đang ổn định. Attilio Lombardo, trợ lý của Mancini cho hay “Mancini chưa thể tin tưởng tuyệt đối vào sự trung thành của Tevez, cậu ấy vẫn có những biểu hiện khiến chúng tôi không thể yên tâm.

Có lần người của chúng tôi đã thấy Tevez có những cuộc gặp bất thường với một vài cầu thủ M.U. Tất nhiên đó là chuyện riêng tư, nhưng Mancini có quyền nghi ngờ Tevez”.

Sự đa nghi của vị HLV 37 tuổi này có thể thông cảm được. Tương lai, sự nghiệp của ông đặt hết vào mùa giải này khi ông chủ của Man City đã ra tối hậu thư phải vô địch nếu không muốn bị sa thải.

Đánh bạc với Tevez hay ngồi yên chờ chết

Hàng công của Man City tuy vừa có được 3 bàn trong trận với Sporting Lisbon, nhưng họ vẫn thể hiện sự bế tắc trong phần lới thời gian thi đấu. Tương lai của Mancini không thể phụ thuộc vào những phút thăng hoa như vậy.

Nhưng nếu để Tevez vào sân thì ông cũng không yên tâm. Chưa nói đến việc có trở thành phản đồ hay không, nhưng việc rời sân cỏ đã lâu chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của El Apache. Quả thật Mancini đang bị đặt trong tình thế rất khó xử khi phải đưa ra lựa chọn Tevez hay không Tevez cho những trận đấu tới.

Trường hợp Man City thắng trước Chelsea ở vòng 29 thì không có gì để nói. Nhưng nếu Man City thua, sẽ có một vài kịch bản cho vị chiến lược gia 37 tuổi lựa chọn. Một, thua không Tevez, chắc chắn Mancini sẽ không thể sống yên với các CĐV Man City.

Nên nhớ rằng, luôn có một bộ phận không nhỏ người hâm mộ Man xanh ủng hộ nhiệt tình cho Tevez. Hai, thua có Tevez, Mancini sẽ bị BLĐ Man City đổ tội cho việc không cương quyết trong việc “trừng trị” kẻ nổi loạn, cũng như chịu trách nhiệm về việc cho Tevez làm tan nát đội hình “The Citizens”.

Trên đe dưới búa, thật đáng thương cho vị chiến lược gia yếu bóng vía, nhưng cứ mãi lo sợ cho tương lai chỉ vì Tevez thì Mancini sẽ mãi chỉ là cái bóng của chính mình. Tốt nhất “Mancio” hãy mạnh mẽ và quyết đoán hơn để làm đạo diễn kiêm kịch bản cho tương lai của mình.

  • Trường Giang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc