Tử vi thứ ba ngày 28/5/2019 của 12 con giáp: Ngọ sáng tạo trong công việc, Dậu cẩn thận bị "nẫng tay trên"

( PHUNUTODAY ) - Cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp cũng sẽ tìm đến với Dậu nhưng nếu không kịp nắm bắt thì người khác sẽ "nẫng tay trên" đấy.

Tử vi thứ ba ngày 28/5/2019 của tuổi Tý

Hôm nay, ngày 28/5/2019, Tuổi Tý có thể bị căng thẳng vì công việc, chuyện học hành và các mối quan hệ quanh mình. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì những tác động bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, để thoát khỏi tình trạng này bạn hãy cố tảng lờ nó đi và nghĩ về cuộc sống mình muốn hướng tới.Tình yêu đôi lứa đang phải đối mặt với giai đoạn khó khăn khi mà tình cảm có phần nhạt nhòa không còn được như trước nữa. Hai bạn không còn cảm thấy đối phương hấp dẫn trong mắt mình, nhưng hãy chấp nhận điều này và cố gắng cải thiện bản thân cả về hình thức và tâm hồn.

Do ngũ hành Thủy vượng nên tuổi Tý cố gắng giữ gìn sức khỏe, sau mỗi lần tập thể dục chúng ta nên thay bộ đồ khác, không nên mặc quần áo ẩm ướt vì đó là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi, phát triển và gây ra các bệnh về da.

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người sống trọng tình cảm và điều đó đã mang đến tài lộc cho bạn. Hôm nay con giáp này có thể sẽ nhận được phần thưởng, món quà hoặc ký kết được hợp đồng mới… Tính cách dễ thương của bạn cũng mang đến những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày.

Hãy luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng đánh mất niềm tin vì những lời hứa suông. Còn với bản thân bạn, hãy cố gắng thực hiện mọi lời hứa của mình, sự trung thực chính là hành trang tuyệt vời trong cuộc sống.

tu-vi-28-5-2019-phunutoday-1

Xem tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần cảm thấy khá nhạy cảm, vậy thì hãy tránh xa ánh hào quang. Bạn chẳng cần phải chứng minh bất kì điều gì với mọi người xung quanh. Bạn xứng đáng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày vất vả bận rộn vừa qua. "Tránh voi chẳng xấu mặt nào", tự tách mình khỏi những chuyện thị phi là một lựa chọn khôn ngoan.

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay nên tiết chế bản thân và giữ mọi thứ đơn giản hết sức có thể. Nếu tình trạng công việc đang quá tải thì đừng ngại chia sẻ nó với người khác. Có thể phán đoán của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời ngon tiếng ngọt của ai đó, hoặc đơn giản là bị khích bác dẫn tới mất kiểm soát.

Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay của bạn có phần nguội nhạt. Bổi tối nếu thực sự không có việc gì đáng phải làm thì tốt nhất nên có một quộc hẹn với người ấy ngay thôi.

tu-vi-28-5-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay không được may mắn, trong công việc có thể gặp kẻ tiểu nhân hãm hại mà bạn vẫn chưa rõ trắng đen nên tinh thần bất an và hoang mang.

Bù lại, chuyện tình cảm khá tốt, nhất là đối với nam mệnh tuổi Thìn. Chỉ cần bạn bớt chút thời gian thăm hỏi người mà mình thầm thương trộm nhớ thì biết đâu vào một ngày gần đây họ sẽ trở thành một nửa đích thực của bạn.

Sức khỏe của tuổi Thìn hơi kém, nhất là chức năng gan, gan hoạt động kém dẫn đến chán ăn, mệt mỏi, tinh thần rệu rã và dễ mắc các bệnh như viêm gan, xơ gan… 

Tử vi ngày tốt 28/5/2019 thứ ba của tuổi Tỵ

Dự báo tuổi Tỵ có thể đối mặt với tai họa trong ngày thứ 3 này. Nhắc nhở bản mệnh phải luôn giữ bình tĩnh, tin tưởng rằng mọi khó khăn đều có cách giải quyết, đừng rối trí vì người chịu thiệt cuối cùng chỉ là bạn mà thôi.

Ngày tam hợp nên đường tình duyên vượng sắc, người độc thân có cơ hội thoát ế thông qua các cuộc gặp gỡ, trò chuyện với người khác phái. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng sớm được giải quyết, bạn nên chủ động hòa giải trước đừng để tình trạng chiến tranh diễn ra quá lâu.

Tử vi ngày mới 28/5/2019 thứ ba của tuổi Ngọ

Trong khi mọi người đều chần chừ trong việc đưa ra những cam kết dài hạn cho một vấn đề nào đó thì ngược lại, khi tuổi Ngọ đã quyết thì không gì có thể thay đổi được. Đừng nghe những gì người khác nói mà mất tự tin về lựa chọn của bản thân. Bạn hiểu rõ điều gì là tốt cho mình hơn bất cứ ai.

tu-vi-28-5-2019-phunutoday-5

Hôm nay tuổi Ngọ sẽ trở thành một người khác trong ngày hôm nay, mạnh mẽ và nhiệt huyết hơn. Bạn có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực mình đã chọn. Bạn cũng sẽ phải đưa ra quyết định liệu rằng mình có muốn học cao hơn hay không.

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ gặp may về chuyện tiền bạc trong ngày thứ 3 này. Thậm chí có bạn còn nhận được hợp đồng lớn, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu vượt trội. Do đó hãy chăm chỉ hơn mọi ngày nhé, đừng chỉ nghĩ đến đi chơi mà bỏ lỡ cơ hội.

Vì Mùi Sửu tương hình nên con giáp này cố tỏ ra hơn người khi có chút tiền trong tay. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp trở ngại, khiến mọi người xa lánh và không muốn kết thân, cảm giác cô độc vì không có người hiểu mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Thân

Tài lộc, sự nghiệp của tuổi Thân ổn định, bạn làm việc quyết đoán, đáng tin cậy, có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác. Chính vì thế, bạn được cấp trên trọng dụng và đồng nghiệp tin yêu.

Chuyện tình cảm gia đình của tuổi Thân vẫn hài hòa, tốt đẹp. Ra ngoài là việc mệt mỏi thế nào nhưng chỉ cần về nhà là bạn lại được tiếp thêm năng lượng, cảm thấy phấn chấn, có động lực để cố gắng nhiều hơn, mang tới hạnh phúc cho những người thân yêu của mình.

Bạn cần đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe. Bạn có thể thấy hoa mắt chóng mặt, bủn rủn tay chân, máu kém lưu thông nên cần nghỉ ngơi nhiều, uống thêm nước và bồi bổ các thực phẩm chứa nhiều sắt, vitamin để tránh gặp tình trạng xấu.

Tử vi phương đông ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Dậu

Hãy tin vào những gì trái tim mách bảo. Nếu cảm thấy vẫn lăn tăn thì đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy nghiên cứu và thu thập nhiều thông tin hơn. Chỉ đưa ra lựa chọn khi bạn hoàn toàn chắc chắn vì thận trọng là điều cực kì cần thiết, đặc biệt là trong hoàn cảnh hiện tại.

Sau khi vắt chân lên cổ để hoàn thành công việc được giao, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tập trung vào việc lên kế hoạch cho tương lai. Hôm nay tuổi Dậu có thể nhận được lợi nhuận bất ngờ từ những khoản đầu tư trước đó nhưng bạn cũng cần suy nghĩ xem làm thế nào để tận dụng hiệu quả nguồn tiền mình đang có. Cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp cũng sẽ tìm đến với bạn nhưng nếu không kịp nắm bắt thì người khác sẽ "nẫng tay trên" đấy.

tu-vi-28-5-2019-phunutoday-6

Tử vi hàng ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm việc rất thận trọng, chu đáo, tỉ mỉ, song đây cũng là lý do khiến mọi người xung quanh khó chịu vì thấy bạn chậm chạp. Nếu có thể bạn nên làm nhanh hơn, tăng tiến độ lên một chút sẽ tốt hơn.

Tuất Sửu tương hình khiến tuổi Tuất có phần tự tin thái quá, bạn nên điều chỉnh cách cư xử của mình, lắng nghe ý kiến của mọi người để sửa đổi. Đừng nghĩ rằng mọi ý kiến của mình đều đúng bởi vì có thể so với người khác thì bạn vẫn còn thua kém hơn nhiều.

Tử vi hôm nay ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Hợi

Hôm nay, công việc của tuổi Hợi thuận lợi vô cùng. Bạn nhận được nhiều sự khen ngợi, ái mộ từ những người xung quanh nhưng hãy sống công bằng hơn, đừng vì vài lời xu nịnh của kẻ mưu mô mà phụ lòng người tốt bụng. 

Tình cảm của tuổi Hợi có nhiều cung bậc cảm xúc, vừa lo lắng vừa mong chờ, hôm nay bạn hãy thử ngỏ ý với người ấy đi nhé. Bạn quyết liệt trong công việc mà với chuyện tình cảm lại hay rụt rè, đừng bỏ lỡ mất cơ hội tốt này.

Tuổi Hợi nên lưu ý sức khỏe, nhất là với người hay mắc phải các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, phế quản… Nhất là trong những ngày thời tiết trở thất thường cộng thêm không khí có nhiều khói bụi thì bệnh càng thêm nặng, phổi càng yếu hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn