Lộ diện người phụ nữ mà "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn yêu sau loạt ảnh cưới, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Luôn sống trong những tin đồn thất thiệt về giới tính, Ngọc Sơn công khai thừa nhận có cảm tình với một người con gái duy nhất.

Nổi tiếng với sự nghiệp nghệ thuật suốt 30 năm vừa qua, Ngọc Sơn chưa từng công khai một mối tình nào dù có nhiều tin đồn không hay về chuyện tình ái. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh nam ca sĩ mặc vest chú rể xuất hiện cạnh người phụ nữ giấu mặt khiến mọi người đều nghĩ rằng anh sẽ lấy vợ ở tuổi 49.

Ngoài người phụ nữ giấu mặt này, duy nhất vào hồi tháng 12/2018, đã có thông tin cho rằng Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn với nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Empty

Lên tiếng trước câu chuyện với Như Quỳnh, Ngọc Sơn thừa nhận từng yêu thầm nữ đồng nghiệp một thời gian. Anh chia sẻ: "Hồi đó Như Quỳnh là thần tượng của tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, dịu dàng, sống tâm đức. Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người.

Như Quỳnh thực sự là một người con gái rất Việt Nam, luôn chu đáo, luôn nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cơ duyên gặp gỡ và ăn một bữa cơm với gia đình Như Quỳnh khiến tôi càng cảm thấy cô ấy đáng quý hơn. Tôi nghĩ rằng thời ấy, không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người ái mộ Như Quỳnh".

Empty

Trước đó, trên trang cá nhân, Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh diện vest màu trắng chỉn chu đứng trên bãi biển. Đứng cạnh anh là một cô gái giấu mặt mặc váy cưới màu trắng. Cùng với những hình ảnh là loạt cử chỉ thân mật, nam ca sĩ ôm eo cô gái vô cùng tình cảm. Theo đó, Ngọc Sơn chia sẻ: "Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì?".

Empty
Hình ảnh khiến cộng đồng mạng cho rằng Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn ở tuổi 49.

Hình ảnh khiến cộng đồng mạng cho rằng Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn ở tuổi 49.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn