Tạm ngưng phát sóng quảng cáo "Mai Phương Thúy nói vô lễ"

( PHUNUTODAY ) - #160; Đại diện đơn vị quảng cáo của đài truyền hình Việt Nam đã phản ánh với nhãn hàng về việc tạm ngưng phát sóng để sửa chữa. #160;

(Phunutoday) -  Đại diện đơn vị quảng cáo của đài truyền hình Việt Nam đã phản ánh với nhãn hàng về việc tạm ngưng phát sóng để sửa chữa.

[links()]

Trước phản ánh của các luồng dư luận không mấy tốt đẹp về đoạn quảng cáo dầu gội đầu có sự tham gia của HH Mai Phương Thúy, Giám đốc Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (TVad), bà Đỗ Thị Lan Hương cho biết, đơn vị đã phản ánh với nhãn hàng, tạm ngưng phát sóng để sửa chữa lời thoại trong clip quảng cáo. 

 

Bà Lan Hương đưa ra thêm dự đoán, đoạn clip sẽ thêm vào kính ngữ để phù hợp với văn hóa, [[thuần phong mỹ tục]] trong giao tiếp của người Việt.

Tuy đoạn clip không quá phản cảm nhưng phát sóng trên sóng quốc gia và đã nhận được không ít ý kiến phản hồi tiêu cực từ nhiều giới.

Đây là bài học đắt giá đối với HH [[Mai Phương Thúy]] và lần đầu tiên cô dính đến scandal trong công việc.

Cách đây không lâu, trong trận chung kết Cúp C1, TVad đã phát sóng hơn 80 đoạn quảng cáo về bình lọc nước gây phản cảm, TVad đã phải đưa ra lời xin lỗi và nghiêm khắc điểm kiểm.

  • M.K.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn