Tân Hoa Hậu học cách ứng xử không scandal

12:20, Chủ nhật 26/08/2012

( PHUNUTODAY ) - NTK Đức Hùng hy vọng HHVN Đặng Thu Thảo sẽ làm lên chuyện tại các đấu trường cuộc thi sắc đẹp thế giới. Tuy nhiên, Đức Hùng khuyên Thu Thảo phải học cách ứng xử để không có scandal.

Sau đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2012, NTK Đức Hùng hy vọng HHVN Đặng Thu Thảo sẽ làm lên chuyện tại các đấu trường cuộc thi sắc đẹp thế giới. Tuy nhiên, trước khi bước vào làng giải trí, Đức Hùng khuyên Thu Thảo phải học cách ứng xử để không có scandal.


Khá hài lòng với kết quả chung cuộc, NTK Đức Hùng đánh giá vương miện hoa hậu trao cho Đặng Thu Thảo là hoàn toàn xứng đáng. Thu Thảo thực sự là hoa hậu. Thảo có khuôn mặt mới, sang trọng, trẻ trung không khuyết điểm, Đức Hùng nhận xét.

Giây phút đăng quang Hoa hậu Thu Thảo. (Ảnh: Ngoisao)
Giây phút đăng quang Hoa hậu Thu Thảo. (Ảnh: Ngoisao)


NTK Đức Hùng hy vọng Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sẽ làm lên chuyện tại các đấu trường cuộc thi sắc đẹp thế giới. Tuy nhiên, theo Đức Hùng, với một sắc đẹp như vậy, giây phút đăng quang của Đặng Thu Thảo được đẩy cảm xúc lên thì hình ảnh đăng quang của người đẹp sẽ được nhớ đến nhiều hơn. Đây là điều đáng tiếc.

Đức Hùng khuyên Thu Thảo trước khi bước vào làng giải trí, thì phải học thật nhiều, phải tự trau dồi kiến thức. Nhất là về văn hóa Việt Nam cũng như cách ứng xử với truyền thông và cuộc sống để không có scandal.

Vị trí Á hậu 1, Á Hậu 2 theo anh cũng là hoàn toàn thuyết phục.

Hoa hậu Thu Thảo phải học cách để tránh scandal. (Ảnh: Ngoisao)
Hoa hậu Thu Thảo phải học cách để tránh scandal. (Ảnh: Ngoisao)

Vượt qua 38 cô gái khác, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Đặng Thu Thảo đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Á hậu 1 là Dương Tú Anh, Á hậu 2 thuộc về Đỗ Hoàng Anh.

Ngay sau phút đăng quang tân Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ, cô rất bất ngờ và hạnh phúc. Ngay cả khi chạm tay vào vương miện, Thu Thảo vẫn không tin đó là sự thật. Tân Hoa hậu cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, người thân đã ủng hộ cô trong suốt hành trình.

Theo Thu Thảo, để đi đến được ngày vinh quang cô cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn. Sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, Thu Thảo quyết định lên Cần Thơ học. Để có tiền trang trải cho cuộc sống, đóng học phí Thảo phải xin đi làm thêm nghề pha chế trong quán cafe.

Từ nhỏ đã được bố mẹ dạy dỗ, hướng đến lối sống tích cực, nên dù không thích nhưng bố mẹ vẫn tôn trọng và ủng hộ quyết định của Thảo, tân Hoa hậu chia sẻ.
 

  • Lan Hạ (Tổng hợp)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc