Tặng quà tất niên, Dương Mịch bị "tố" thủ đoạn, dã tâm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ tặng quà tất niên, nhưng diễn viên Dương Mịch cũng bị nghi ngờ là người có dã tâm.

 Mới đây, Dương Mịch đã tranh thủ gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ. Cô cũng gửi quà tất niên tới đồng nghiệp, phóng viên và những người thân thiết. Tuy nhiên cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" vẫn vui vẻ tặng quà cho một blogger khá nổi tiếng ở Trung Quốc - người trước đây từng thường xuyên đăng tin tức bôi xấu cô.

duong2-ngoisao.vn-w640-h629
Dương Mịch đã gửi lời chúc mừng năm mới đến đông đảo người hâm mộ kèm theo một cái “Like kiểu Trung Quốc”. 

Và blogger này đã bất ngờ “khoe” quà được Dương Mịch tặng, bao gồm hộp nhạc, lì xì, chữ ký của nữ diễn viên và 1 thỏi son cùng loại cô đang dùng. Việc quan tâm, chăm sóc một blogger chuyên up thông tin gây bất lợi cho mình khiến cho Dương Mịch bị dính nghi vấn sống giả tạo, thủ đoạn.

duong4-ngoisao.vn-w640-h640
 
duong3-ngoisao.vn-w640-h640
 

 Nhiều người đặt ra câu hỏi blogger này muốn “hòa giải” với Dương Mịch hay hai bên vẫn luôn hợp tác với nhau?

Cư dân mạng cho rằng một là Dương Mịch muốn hòa giải với blogger trên nên mới gửi quà, hai là cô và blogger kia vẫn luôn có quan hệ tốt đẹp, cùng nhau hợp tác để tạo độ hot cho tên tuổi của cô. Trước đó, Trác Vỹ từng đề cập đến việc có nhiều ngôi sao tìm đến ông, tự tiết lộ thông tin cá nhân để mong thu hút sự chú ý của mọi người. Đó là lý do tại sao không ít người băn khoăn liệu có phải Dương Mịch và blogger chuyên nói xấu cô là cùng một phe hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT