"Tăng Thanh Hà còn đẹp hơn cả Hoa hậu!"

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Tăng Thanh Hà được bà Thúy Nga, giám đốc Elite Việt Nam khen nức nở, vẻ đẹp của cô là đẹp chuẩn Hoa hậu có khi còn đẹp hơn một số Hoa hậu hiện tại.

(Phunutoday) - Người đẹp Tăng Thanh Hà được bà Thúy Nga, giám đốc Elite Việt Nam khen nức nở, vẻ đẹp của cô là đẹp chuẩn Hoa hậu có khi còn đẹp hơn một số Hoa hậu hiện tại.

Làng người đẹp chuẩn bị bước vào mùa của các cuộc thi lớn và sắp tới đây là Hoa hậu thế giới 2011, tiếp sau đó là Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu trái đất....Trao đổi với Dân trí, bà Thúy Nga, giám đốc Elite, đơn vị giữa bản quyền của nhiều cuộc thi Hoa hậu quốc tế cho biết tiêu chuẩn của một vẻ đẹp Hoa hậu.

 

 

“Vẻ đẹp của một hoa hậu phải hội tụ được rất nhiều điều, trong đó, quan trọng nhất đó là khả năng tỏa sáng giữa đám đông. Có những người đẹp, dù ăn vận rất đỗi bình thường giữa một event tấp nập giai nhân sặc sỡ, cô ấy vẫn tỏa sáng rạng ngời. Điều đó nằm ở thần thái. Sắc đẹp không hiếm, nhưng thần thái của sắc đẹp không phải ai cũng có được”. - bà Thúy Nga đưa ra định nghĩa của một vẻ đẹp Hoa hậu.

“Gương mặt ấy mới là gương mặt hoa hậu”, bà Nga khẳng định. “Tăng Thanh Hà có đôi mắt, nụ cười sáng bừng. Cô ấy luôn tỏa sáng ở những nơi cô ấy xuất hiện, ngay cả khi ăn vận giản dị, đời thường. Chỉ tiếc, Tăng Thanh Hà bị hạn chế về chiều cao. Nếu Hà có chiều cao, chắc chắn tôi sẽ thuyết phục Hà đi thi hoa hậu. Và chắc sẽ thuyết phục được”.
 

 

 

 

Giám đốc Venus, Vũ Khắc Tiệp cũng đồng quan điểm với bà Thúy Nga, anh cảm thấy Tăng Thanh Hà có vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời. Vẻ đẹp của cô ấy rất hợp với các cuộc thi hoa hậu. Với vẻ rạng ngời của mình, Tăng Thanh Hà có thừa cơ hội để tỏa sáng ở một cuộc thi sắc đẹp. Khắc Tiệp tỏ ra tiếc nuối khi Tăng Thanh Hà thiếu mất chiều cao để có thể đi thi thố.

 

 

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, cô bước chân vào làng giải trí với cương vị người mẫu ảnh cho các tạp chí Teen. Hà Tăng gây được thiện cảm với công chúng qua các vai diễn trong Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng cen-ti-mét...Tăng Thanh Hà là một trong những ngọc nữ có lượng fan lớn hiện nay, sự xuất hiện của cô ở các event lớn nhỏ đều được trả cát-sê lên đến hàng ngàn đô la.

  • Phiêu Diêu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn