Tăng Thanh Hà lộ vòng hai lớn, dân tình đồng loạt chúc mừng "ngọc nữ" làm mẹ lần 3?

( PHUNUTODAY ) - Trong loạt ảnh mới đăng tải, Tăng Thanh Hà để lộ vòng 2 bất thường khiến cô bị cộng đồng mạng ghép vào nghi án "mang bầu".

Sau hơn 5 năm lui về hậu trường để xây dựng tổ ấm, cuộc sống và nhan sắc của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Louis Nguyễn mới chia sẻ hình ảnh đen trắng, không cầu kỳ, chỉ diện chiếc váy giản dị đứng nép sau ô cửa nhỏ.

Người hâm mộ đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc thách thức thời gian của nữ diễn viên. Nhưng những bức hình đen trắng này lập tức trở thành tâm điểm sự chú ý, khi Tăng Thanh Hà vô tình để lộ vòng 2 khác thường.

tth1
Không cầu kỳ, chỉ cần một chiếc váy đơn giản, đứng nép sau ô cửa nhỏ Tăng Thanh Hà cũng có thể

Không cầu kỳ, chỉ cần một chiếc váy đơn giản, đứng nép sau ô cửa nhỏ Tăng Thanh Hà cũng có thể "sản xuất" những nét ảnh hút hồn người nhìn.

Cụ thể, Tăng Thanh Hà lộ vòng eo lớn sau chiếc váy giản dị. "Hình bầu hả chị vì em thấy bụng có vẻ hơi to à" - là lời thắc mắc cư dân mạng dành cho bức hình "bụng bầu" của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà vướng nghi án bầu bí vì lộ vòng 2 khác thường.

Tăng Thanh Hà vướng nghi án bầu bí vì lộ vòng 2 khác thường.

Có thể nhận thấy thời gian gần đây, thay vì lựa chọn quần jean hay crop-top khoe eo thì cô lại chăm chỉ mặc đồ rộng và thường dùng tay hoặc phụ kiện để "che chở" cho vòng eo.

Empty
Empty

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Từ khi làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của Tăng Thanh Hà thay đổi rất nhiều so với trước kia. Cô rút lui khỏi các dự án nghệ thuật, toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ.

tth6

Tuy rút khỏi showbiz nhưng người đẹp lại tập trung kinh doanh riêng bên cạnh hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn