Vợ chồng mỹ nhân Từ Hy Viên phản ứng khi bị đồn gặp trục trặc trong hôn nhân và sắp ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Những tin đồn thất thiệt liên tục bủa vậy gia đình nhà mỹ nhân Vườn sao băng cùng chồng là doanh nhân Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được coi là cặp vợ chồng hạnh phú và được rất nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì vậy tin đồn hôn nhân của họ gặp trục trặc khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

noi-tieng-hu-hong-khet-tieng-tay-choi-uong-tieu-phi-thay-doi-ke-tu-khi-gap-tu-hy-vien-1-1526444183-914-width750height500

Theo thông tin của đài Đài Loan thì Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Theo đó, S Hotel (khách sạn mang tên Đại S do Uông Tiểu Phi thành lập) hiện đang kinh doanh khó khăn. Vì chuyện tiền bạc, vợ chồng người đẹp "Vườn sao băng" thường xuyên cãi vã, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

20190305103757-beb647d391b44d0d58fb2e5ad874f052-mobile-1551843292740216420762

Thậm chí còn có nhân chứng là một người bạn thân của gia đình họ. Người đó nói rằng vài tháng nay, vợ chồng Từ Hy Viên cãi vã rất kịch liệt. Thậm chí, Đại S đã suy nghĩ đến chuyện ly hôn. Mẹ ruột của nữ diễn viên cũng đứng về phía con gái, mong cô và Uông Tiểu Phi phân chia tài sản rạch ròi, để tiện cho việc ly hôn sau này.

Trước đây khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Từ Hy Viên từng chia sẻ mỗi khi cãi nhau hai vợ chồng cô vì nóng giận mà thường nói chuyện ly hôn. Uông Tiểu Phi muốn sống ở Bắc Kinh, nhưng Đại S lại thích ở Đài Bắc, hai người khá bất đồng quan điểm nhưng vì đứa con gái nhỏ nên luôn tìm cách hòa giải và nhún nhường nhau.

photo-1551843292749781918939

Bên cạnh đó cũng có tin đồn rằng Đại S và mẹ chồng bất hòa. Do không chịu được cá tính mạnh của mẹ chồng nên người đẹp "Vườn sao băng" mới không muốn về sống ở Bắc Kinh.

Chắc chắn là những người hâm mộ cặp đôi này đang tỏ ra khá hoang mang, họ lo sợ cuộc hôn nhân vốn được coi là trong mơ của thần tượng sẽ sụp đổ. Thế nhưng tin mừng là phía đại diện của Uông Tiểu Phi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhân. Trả lời QQ, anh cho hay: "Trước đây cũng có tin khách sạn của tôi làm ăn không tốt, nhưng nếu thật sự kinh doanh không thuận lợi thì tôi có thể trụ vững đến ngày hôm nay không? Các bạn hãy đọc những bình luận của khách hàng về S Hotel sẽ biết khách sạn của chúng tôi làm ăn như thế nào. S Hotel giờ đã trở thành điểm đến của nhiều khách Đại Lục khi tới Đài Loan".

Empty
Empty

Không chỉ vậy ông xã Từ Hy Viên còn trực tiếp đáp trả tin đồn: "Hôm qua vẫn còn gói bánh chẻo ở nhà, hôm nay đã có báo Đài Loan tung tin ly hôn. Vài ngày qua báo chí đăng nhiều tin tích cực, mọi người bận rộn làm việc, phát triển kinh tế, các anh rảnh rỗi quá nên mới đăng tin đồn nhảm về một nhân vật nhỏ bé như tôi sao? Một năm trước cũng từng tung tin kiểu này rồi mà khách sạn của chúng tôi làm ăn vẫn tốt, năm sau lại giúp chúng tôi quảng cáo thêm nữa nhé? Thật nực cười!". 

Có thể tinh ý nhận ra rằng họ thường xuyên chia sẻ về gia đình hạnh phúc và con gái. Điều này cũng phần nào chứng tỏ tình cảm của vợ chồng Đại S vẫn tốt đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn