Tập gym mãi mà không lên cơ, trai đẹp chấp nhận đau đớn làm hành động khó ngờ khiến mọi người choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài tập luyện nhưng chưa có được body chuẩn "6 múi", chàng trai đã chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ “nâng cấp cơ bụng”.

Bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu một gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn, săn chắc… có thể gây chú ý mỗi lần xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Nếu các chị em lựa chọn các phương pháp gọt cằm, cắt mí, nâng mũi… thì các đấng mày râu lại chọn đến phương pháp nâng cơ bụng để có thân hình 6 múi đầy nam tính.

Mới đây, bài chia sẻ loạt ảnh quá trình phẫu thuật cơ bụng của chàng trai Thái Lan khiến người xem cảm thấy rùng mình.

Chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ cơ bụng.

Chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ cơ bụng.

Theo đó, vì không có thời gian tập luyện, một phần cũng vì cơ địa khó lên múi, sau một thời gian tập luyện không có hiệu quả, chàng trai này đã tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để có cơ thể đáng mơ ước. Mặc dù không phải là hình thức thẩm mỹ mới toanh gì nhưng việc "nâng cấp cơ bụng" bằng dao kéo vẫn là khá hiếm với các tín đồ làm đẹp.

Anh chàng này phải trải qua biết bao đau đớn để có được cơ bụng ưng ý.

Anh chàng này phải trải qua biết bao đau đớn để có được cơ bụng ưng ý.

Theo Bastille Post, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ bụng bệnh nhân để các múi cơ lộ ra. Sau đó, họ tiếp tục được tách tế bào mỡ từ các rãnh giữa khối cơ, kết hợp tia laser để cầm máu bệnh nhân. Quá trình tạc cơ bụng này kéo dài từ 1-2 giờ đồng hồ. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được cố định bằng những miếng bông băng tạo hình. Ngoài ra, họ phải chịu những cơn đau “hành xác” sau khi thuốc thuốc gây tê hết tác dụng.

Thành quả khiến nhiều người xuýt xoa.

Thành quả khiến nhiều người xuýt xoa.

Hình ảnh bụng của chàng trai trước và sau khi thẩm mỹ đã khiến nhiều người xuýt xoa. Thế nhưng, xem loạt ảnh trong quá trình phẫu thuật, rất nhiều cư dân mạng đã thừa nhận rằng mình thà xấu xí một chút chứ không đủ can đảm để làm loại phẫu thuật này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn