Học lỏm bí kíp mặc đẹp cho những cô nàng có dáng người đồng hồ cát

( PHUNUTODAY ) - Dáng đồng hồ cát là thân mình mà hầu hết các cô gái đều mong muốn có được. Lựa chọn trang phục thế nào cho dáng người “đồng hồ cát”? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dáng đồng hồ cát là thân hình với vòng hông và ngực nảy nở, eo thon, dân gian còn gọi là “thắt đáy lưng ong”.

Những bạn gái may mắn sở hữu dáng đồng hồ cát sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn trang phục, dù cũng cần hiểu rõ cơ thể mình để biết khoe khéo những ưu điểm nổi bật của cơ thể như eo thon gọn, đường cong chữ S...

Nữ chủ nhân vóc dáng đồng hồ cát nên chọn các kiểu trang phục có điểm nhấn tinh tế ở eo, áo khoác hình hộp, hoặc váy bút chì, áo có phần cổ chữ V… giúp những nét đẹp nhất trên cơ thể có dịp hút ánh nhìn người đối diện.

Chọn áo

Nên tập trung vào phần eo và cổ áo để tôn lên vòng eo nhỏ và làm nổi bật những đường cong quyến rũ. Vì vậy áo thắt eo là người bạn lý tưởng cho những cô nàng đồng hồ cát. Cổ áo phù hợp cho thân hình này là chữ V vì nó giúp khoe những nét đẹp của núi đôi mà không quá lộ liễu. Áo trên và áo khoác nên dài dưới hông, ngang với phần đũng quần.

1

Một kiểu áo có thể giúp bạn nhấn mạnh vào những đường cong đẹp trên cơ thể đồng hồ cát của mình là áo peplum. Và đừng quên, áo lót vừa vặn và nâng ngực vừa thoải mái vừa quyến rũ.

Áo khoác hoặc các loại áo xuyên thấu dạng hình hộp ngang eo, crop-top cũng là cách hay để làm nổi bật ưu điểm của chiếc eo nhỏ nhắn.

Quần

Tùy vào chiều cao cũng như tỷ lệ cơ thể, vòng đùi, hông mà chọn loại quần phù hợp với dáng. Nếu chân bạn dài nhưng hơi to, quần ống vẩy hoặc jeans cạp nhỏ, màu tối là lựa chọn không tồi.

thoitrang8pntd-2036

Nhưng nếu chân thon, chẳng dại gì mà không khoe chúng ra. Tuy nhiên, 1 lưu ý cho dáng đồng hồ cát là không nên chọn những chiếc quần có trang trí ở hông như túi hộp, họa tiết thêu, cúc, đinh tán vì sẽ khiến cho vòng 3 trở nên to hơn gây mất cân đối với phần thân trên.

Đầm và chân váy

Đầm liền và chân váy cũng cần tuân theo nguyên tắc làm nổi bật vòng eo và cổ áo. Váy xòe chiết eo là lựa chọn lý tưởng nhưng bên cạnh đó, váy ôm cũng rất tuyệt. Bạn có thể chọn bất cứ chất liệu nào nhưng phổ biến nhất vẫn là chất cotton co dãn để những đường cong chuyển động và giúp bạn trông cao hơn.

Cô nàng sở hữu vóc dáng đầy lợi thế này cũng rất “hợp cạ” với các kiểu váy cổ chữ V may bằng vải mềm, rũ, ôm sát hoặc quần suông dài, ống rộng có phần eo thắt nơ duyên dáng.

15
151

Nên tránh xa các kiểu váy trang trí quá rườm rà vì sẽ khiến bạn trở nên nặng nề và phá vỡ sự cân đối của cơ thể. Chọn kiểu váy cạp cao thay vì cạp trễ và chân váy bút chì hay váy kiểu a-line (theo một đường thẳng) đều rất tuyệt, lý tưởng nhất là dài đến đầu gối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn