Mẹ nghi phạm chặt đầu chồng vứt trong thùng rác: "Con gái tôi tính nóng nảy lắm, con rể lại hiền lành"

( PHUNUTODAY ) - Bà L (mẹ đẻ nghi phạm chặt đầy chồng vứt trong thùng rác) cho biết: "Con Diễm và chồng thỉnh thoảng cũng có mâu thuẫn nhưng mức độ không nghiêm trọng. Con gái tôi thì tính tình nóng nảy, còn con rể hiền lành".

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 18.12, Công an đã bắt giữ Hoàng Thị Hồng Diễm (quê Hậu Giang), nghi can sát hại anh Trần Thanh Tú (quê Sóc Trăng, chồng của Diễm) rồi phân xác bỏ ở nhiều nơi để phi tang xảy ra tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Cũng trong sáng cùng ngày, người thân của nạn nhân đã từ tỉnh Sóc Trăng lên Bình Dương để nhận dạng và cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra.

giet-chong

 Bà L cho biết: “Con Diễm và chồng thỉnh thoảng cũng có mâu thuẫn nhưng mức độ không nghiêm trọng. Con gái tôi thì tính tình nóng nảy, còn con rể hiền lành, chỉ mỗi tội ham nhậu nhẹt”.

Anh Lâm Văn Tâm (47 tuổi, anh trai nạn nhân Tú) cho biết: “Chiều 17.12, con gái của tôi lên mạng xã hội Facebook và nhìn thấy hình ảnh chiếc đầu người bị bỏ trong thùng rác có nét mặt giống với chú ruột là anh Lâm Văn Tú nên đã đưa tôi xem”.

Sau khi xem kỹ hình ảnh, anh Tâm thấy nạn nhân có khuôn mặt giống hệt với em trai mình đang sinh sống ở Bình Dương. Vì vậy, anh và người thân đón xe khách từ miền Tây lên Bình Dương để trình báo cơ quan chức năng.

Khi được cơ quan Công an cho nhận dạng khuôn mặt, mọi người trong gia đình như ngã quỵ khi chiếc đầu người kia chính là của người thân của mình.

Chiều 18.12, bà Đ.T.M.L (52 tuổi, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) - mẹ của nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm đã chia sẻ với phóng viên sau khi nghe tin con gái gây ra tội ác.

Theo bà L, Diễm là con gái lớn trong gia đình, chỉ đi học hết cấp 1 rồi nghỉ. Khi lớn, Diễm cùng với cha mẹ lên Bình Dương tìm việc làm. Năm 18 tuổi, Diễm gặp anh T.T.T (SN 1980, quê Sóc Trăng) và kết hôn. Hai vợ chồng đã có 2 con (một trai, một gái).

Hai vợ chồng ở trọ và cùng làm công nhân trong một công ty may. Khoảng 2 năm trước, do không có thời gian đưa rước con đi học, vợ chồng Diễm quyết định gửi con về quê để việc học hành thuận tiện. Bà L thương cũng về quê, lo cho hai đứa cháu ngoại ăn học.

Hiện nay, đứa con gái học lớp 8, đứa con trai nhỏ học lớp 3 chưa hay biết về việc của cha mẹ mình. Còn cha mẹ Diễm mới hay thông tin vào sáng 18.12.

Bà L cho biết: “Con Diễm và chồng thỉnh thoảng cũng có mâu thuẫn nhưng mức độ không nghiêm trọng. Con gái tôi thì tính tình nóng nảy, còn con rể hiền lành, chỉ mỗi tội ham nhậu nhẹt”.

Người thân và hàng xóm của Diễm cho biết, dù đi làm ăn xa nhưng cả hai vẫn về thăm quê. Khi hay tin Diễm giết chồng, người dân ở quê nhà vô cùng bàng hoàng. Riêng bà L ngất xỉu nhiều lần và “chỉ biết nằm khóc”.

“Tôi hy vọng một điều là tất cả những việc xảy ra không phải là do con gái tôi làm. Cách đây khoảng 4 hoặc 5 ngày, Diễm có gọi về nhà và nói chuyện bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường” - bà L nói trong nước mắt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn