Loạt động thái ngầm thông báo mang thai lần 2 của Thu Thủy

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, Kin Nguyễn từng hạnh phúc tiết lộ gia đình đã có thành viên mới thông qua 1 bình luận trên MXH.

Sáng nay (28/5), thông tin Thu Thuỷ mang bầu 5 tháng sau gần 1 năm kết hôn được nguồn tin thân cận tiết lộ được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận có tin vui, tuy nhiên, nhìn kỹ vào loạt chia sẻ gần đây của Thu Thuỷ và Kin Nguyễn trên trang cá nhân, fan cũng có thể gật gù khẳng định được phần nào.

Có thể thấy, dạo gần đây, Thu Thuỷ tỏ ra rất thích thú và hạnh phúc khi được hội bạn và đồng nghiệp bồi bổ toàn món ngon. "Ai cũng thương cũng cho đồ ăn thế này thiệt hạnh phúc lắm luôn. Thể hiện tình cảm họ còn cho mình biết gửi gắm sự quan tâm không chỉ bằng lời nói mà còn biến thành hành động", Thu Thủy chia sẻ khi được mọi người quan tâm. Không chỉ thế, mặc dù đã khéo che bụng trong ảnh chụp cùng ông xã và nhóm bạn, tuy nhiên trong những lúc livestream, Thu Thủy đã để lộ 1 phần vòng 2 đã có thay đổi rõ.

Empty

Thu Thủy che khéo vòng 2 khi hẹn hò cùng ông xã. Chắc Thu Thuỷ muốn lưu lại kỷ niệm đáng quý khi được chăm sóc trong khoảng thời gian đặc biệt.

Empty

Đến cả chụp ảnh cùng hội bạn cách đây ít ngày cũng không để lộ bụng, tuy nhiên soi kỹ có thể nhận ra vòng 2 của cô đã không còn thon gọn như trước.

Empty

Đáng nói nhất, trong lúc livestream cách đây không lâu, Thu Thuỷ đã mặc áo xoè, để lộ vòng 2 to rõ trong tháng thứ 5 của thai kì.

Empty

1 khoảnh khắc hậu trường Thu Thuỷ chia sẻ cũng thấy rõ body đã có sự thay đổi.

photo-1-15905914181591347723749-1590628381335337681538

Kin Nguyễn từng hạnh phúc tiết lộ gia đình đã có thành viên mới thông qua 1 bình luận trên MXH.

Vợ chồng Thu Thủy nói rằng cuộc sống sau hôn nhân đều mang lại nhiều cảm xúc tích cực hơn. Trải qua một mối tình đổ vỡ đầy nước mắt, Thu Thủy cho rằng việc đúng thời điểm là rất quan trọng, vì trong một lần vô tình mà cô nhìn thấy tin nhắn hỏi thăm từ Kin Nguyễn rồi cả hai mới bắt đầu nhắn tin tìm hiểu nhau.

Nói về vợ mình, Kin Nguyễn cho rằng nữ ca sĩ rất hiền và tốt bụng, hay quan tâm tới những người có hoàn cảnh không tốt. Tuy nhiên, có một điều là đôi khi cô hay quan tâm quá mức. Thu Thủy thì cho rằng những lúc bực mình thì anh không có chia sẻ với mọi người.

Trả lời câu hỏi điều khiến anh muốn cưới Thu Thủy, anh cho biết: "Thủy mang lại cho anh một gia đình - điều mà anh luôn hướng tới. Thủy là một người vợ tốt, lại có đứa con ngoan như Henry nữa thì không còn điều gì phải hối tiếc".

Cuộc sống vợ chồng đôi khi xảy ra mâu thuẫn, cả Thu Thủy và chồng trẻ đã thống nhất với nhau là những lúc như thế không được dùng những từ nặng nề để nói chuyện với nhau. Để kiềm chế cơn giận thì Kin Nguyễn sẽ ra khỏi nhà một khoảng thời gian cho bớt giận, còn Thu Thủy sẽ cố gắng im lặng mỗi lần cãi vã.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn