Con trai nhập viện nhưng lại thiếu Thanh Bình, dư luận tiếp tục xôn xao tin đồn rạn nứt hôn nhân với Ngọc Lan

( PHUNUTODAY ) - Trước việc con trai phải nhập viện, thông qua những hình ảnh được Ngọc Lan chia sẻ, cộng đồng mạng thắc mắc với sự vắng mặt của Thanh Bình.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngọc Lan vừa đăng tải dòng trạng thái liên quan đến tình hình sức khỏe của con trai - bé Louis. Chia sẻ hình ảnh con trai trong viện, Ngọc Lan viết: "Một buổi sáng kinh hoàng. Mẹ phải tập bình tĩnh để cùng con đi qua mọi khó khăn. Thông báo với cả nhà là Louis ổn rồi nhé. Cám ơn cả nhà đã quan tâm. Tất cả những gì con trải qua mỗi ngày đều được lưu lại bằng những khung hình, sau này mẹ già mẹ sẽ kể cho con nghe hai mẹ con mình cùng nhau lớn như thế nào bằng hình con nhé".

2.

Trước loạt hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc trước sự vắng mặt của Thanh Bình. Nhiều ý kiến đã lên tiếng bênh vực cho rằng ông xã Ngọc Lan đang bận quay phim nên chưa kịp về bên hai mẹ con. Bên cạnh đó, không tránh khỏi những bàn tán xôn xao về mối quan hệ vợ chồng giữa Thanh Bình - Ngọc Lan đã không còn được hạnh phúc.

Empty
Empty
Empty

Vào khoảng thời gian trước đó, thông tin vợ chồng diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan "đường ai nấy đi" đã gây hoang mang cộng đồng mạng. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng không còn thấy cặp đôi tương tác với nhau trên mạng xã hội, không thường xuyên nhắc đến nhau hay xuất hiện cùng nhau ở sự kiện càng làm rộ lên tin đồn hai người đã ly thân.

2.4

Tuy nhiên ngay sau đó, Thanh Bình đã chính thức lên tiếng về sự việc khi xuất hiện trong một sự kiện quảng bá phim mới. Theo đó, nam diễn viên cho biết: "Dạo này hai vợ chồng ít chụp hình chung trên facebook do Bình toàn đi phim tỉnh, có khi gần 20 ngày, không có sóng điện thoại nên mình dành thời gian hết cho công việc, thành ra hai vợ chồng không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Ngoài ra thì thời gian làm việc của 2 vợ chồng khác nhau, con cũng lớn rồi nên tình yêu không còn nồng cháy như ban đầu, giờ mình chuyển sang một tình yêu ý nghĩa hơn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn