Thảm họa mang tên sextoy

07:37, Thứ tư 13/07/2011

( PHUNUTODAY ) - đồ chơi tình dục...không ít người tìm đến nó. Có thể động cơ của người trong cuộc không xấu, nhưng lại gây nên hậu quả khó lường...


Từ nỗi mặc cảm với người vợ mới cưới

Là một người đàn ông thành đạt, chẳng gì cũng là trưởng phòng một công ty thiết kế phần mềm tiếng tăm trong khi tuổi mới chỉ ngoài 30, Cường là niềm ao ước của tất cả chị em phụ nữ chưa có thậm chí đã có chồng.

Ngoại hình bắt mắt, cách nói chuyện riêng chết người, song không ai biết, chàng phát khổ phát sở vì nỗi mặc cảm "cậu nhỏ" quá bé so với thân hình vạm vỡ, to cao. Ngay từ thời còn là học sinh, mỗi bận đi tiểu tiện, chẳng may bị mấy bạn cùng lớp liếc mắt nhìn ngang một cái, y rằng chàng ta sẽ trở thành trò cười của đám con trai quỷ sứ.

Chẳng biết chúng có rỉ rả gì với đám con gái không, mà mỗi lần Cường đi ngang qua, các bạn lại tủm tỉm hoặc gục đầu vào nhau cười rúc rích, lẽ nào, bọn họ cười vì..., hay mình quá nhạy cảm. Hi vọng mong manh, tuổi dậy thì chưa phát triển toàn diện, có thể "cậu nhỏ" gan lỳ bướng bỉnh chưa chịu lớn, nhưng hóa ra không phải, lên đại học, rồi cho tới khi đi làm, tình trạng của "cậu nhỏ" vẫn chẳng khá khẩm gì hơn. Ức! Cường chuyển từ "cậu nhỏ" sang "thằng nhỏ", rồi "thằng khốn" không thương tiếc.

Đi làm, từng bước thăng tiến vững chắc, được đề bạt lên các vị trí quan trọng của công ty, không ít cô gái cùng công ty công khai theo đuổi Cường. Của khốn tội, chàng không vượt qua được mặc cảm về chiều kích "thằng khốn" nên vô cùng e ngại trước các mối quan hệ với người khác giới. Cho tới ngoài 30 tuổi, Cường vẫn phòng không nhà trống một mình. Anh trở thành đề tài "hot" đối với chị em phụ nữ vốn hay hóng hớt và ưa buôn chuyện ở công ty. Chỉ khi miệng lưỡi họ tắt ngúm vì thói nghi ngờ vấn đề giới tính của anh bằng một đám cưới rộn rã với một cô vợ xinh đẹp nức tiếng làm trong lĩnh vực hội họa, anh mới được dư luận buông tha.

Vợ Cường là một phụ nữ xinh đẹp và luôn có khả năng làm mới mình. Nàng hấp dẫn, quyến rũ cánh đàn ông bởi sự đằm thắm hiển hiện trên gương mặt thanh tú, trong từng cử chỉ, dáng đi, hấp dẫn ngay cả ở cách nàng cười đầy dịu dàng, trìu mến. Tất cả mọi người đều nói, họ là một cặp đôi hạnh phúc, "trai tài gái sắc", nào đâu biết "ở trong chăn mới biết chăn có rận", bản thân Cường bao phen khốn khổ vì nỗi mặc cảm đè nặng suy nghĩ.

 Nhưng dù nàng có dịu dàng, biết cảm thông chia sẻ tới đâu, Cường vẫn không giảm tới bớt nỗi ám ảnh mỗi bận "xuất quân" ra trận. Mới cưới vợ, lại muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình, Cường nuôi hi vọng làm cho vợ cảm thấy hài lòng, mãn nguyện.

Nhưng mỗi bận "ra trận", vũ khí, súng ống đã chuẩn bị kỹ càng đầy đủ cả, chỉ chờ tướng cầm quân ra hiệu lệnh, song vì nỗi ám ảnh chết tiệt đeo đẳng hàng bao nhiêu năm kia, Cường không thể làm vợ hạnh phúc trọn vẹn. Xấu hổ thêm cái tên "Cường"nghĩa là khỏe mạnh, cường tráng, cuối cùng lại thành "dở hơi" thế này.

Nghe bạn bè cùng cơ quan thì thầm chia sẻ bí kíp chứng minh bản lĩnh đàn ông, Cường bắt đầu lê la trên các trang mạng tìm hiểu cách chế ngự nỗi mặc cảm, để các cuộc chinh chiến được thắng lợi cuối cùng. Hôm đó, sau một ngày làm việc căng thẳng ở cơ quan, Cường có vẻ phấn khởi, hào hứng trở về nhà, tấp tửng chờ đợi vợ. Đúng dịp kỉ niệm một năm ngày cưới của hai vợ chồng, muốn tặng vợ một món quà bất ngờ khiến nàng có thể khóc thét vì sung sướng và bất ngờ sau một năm trời đỏ mắt, nhẫn nại chờ đợi sự rắn rỏi từ chồng.

Sau bữa cơm ngập tràn nụ cười và những ánh nhìn đắm đuối trao cho nhau, hai vợ chồng có màn dạo đầu vô cùng hoàn hảo dưới ánh nến lung linh và nhạc nền Romance siêu ngọt ngào, chưa bao giờ Cường tự tin như bây giờ.

Bao nhiêu chí khí tích tụ bấy lâu, anh dồn cả cho trận ra quân đêm nay, vũ khí đầy đủ, điều kiện thuận lợi, tất cả trên cả tuyệt vời, nỗi mặc cảm ám ảnh bấy lâu của chàng được xóa bỏ hoàn toàn. Cuộc chiến đang vào hồi gay cấn thì vợ Cường kêu đau thảm thiết và máu chảy ra ào ạt. Hai vợ chồng nhìn nhau mặt tái mét, cuộc chiến đấu buộc phải dừng lại. Vợ Cường được đưa đi cấp cứu ngay lập tức trong nỗi sợ hãi và tiếc nuối của anh chồng hiền lành.

Đến vỡ mộng vì món đồ chơi độc

Trong khi chờ vợ cấp cứu, Cường ngẩn ngơ lần tưởng lại quá khứ, tìm kiếm nguyên nhân gây nên sự cố trong cuộc ái ân ấy. Chàng mạnh dạn, hào sảng, nàng ngọt ngào, êm ái. Mọi thứ được chuẩn bị chi tiết, cụ thể đến từng milimet, không có lý do gì khiến nàng đau đớn như vậy. Các bác sĩ kết luận sự cố xảy ra do vợ Cường bị rách cùng đồ (phần cuối cùng của âm đạo, giữa tử cung và trực tràng).

Ca phẫu thuật đã hoàn tất, không có gì nghiêm trọng song hai vợ chồng phải "cai nhau" một thời gian. Họ hỏi Cường tại sao vợ bị như vậy, nhưng Cường không thể giải thích được. Ngẫm nghĩ chán chê, Cường chợt lôi từ trong túi quần một dụng cụ trông khá kì dị đưa bác sĩ. Các bác sĩ phì cười trước bộ mặt ngây thơ, khờ khạo của anh chồng ngốc nghếch.

Thì ra, để xóa bỏ nỗi ám ảnh bấy lâu nay, chàng ta đã mò đi mua đồ chơi "sextoy" với ý định gia tăng kích thước"cậu nhỏ" và tạo bất ngờ, mới mẻ với vợ. Không ngờ cuộc chiến sung quá, đồ chơi chọc mạnh vào chốn thâm sâu bí hiểm gây chảy máu với người vợ bé bỏng. Chàng lẩm bẩm, đã lựa chọn đúng loại tốt nhất để có thể đưa vợ lên mây xanh, không ngờ lại gặp phải sự cố khủng khiếp thế này.

Gặp vợ ở phòng hậu phẫu, nàng xanh rớt, cố gắng nặn ra nụ cười hiền lành xoa dịu sự ăn năn của chồng, nhưng Cường không thể nở nụ cười dù gượng gạo. Nàng bảo, hôm ấy, thấy chồng sung quá, nàng phát hiện ra sự bất thường của "cậu nhỏ" nhưng vì hào hứng và bị cuốn đi lúc nào không hay, nên cũng bước theo những nhịp chồng đưa, cho tới khi dòng nước đang êm ái chảy thì bị ngăn lại bởi một chiếc đập ngang lối, kết thúc là nàng vào viện cấp cứu cùng bộ mặt vừa tiu nghỉu vừa sợ hãi của chồng.
Ảnh minh họa
Một búp bê tình dục

Đem chuyện sự cố đêm kỉ niệm ngày cưới đáng lẽ cực kỳ lãng mạn của mình cho mấy anh chàng đồng nghiệp nghe, họ bò lăn ra cười. Mấy anh chàng lắm chiêu thì thầm, họ dùng đồ chơi mãi có làm sao đâu, chẳng qua là chàng kiến thức hạn chế nên mới gây ra "thảm họa" như thế, mà các cụ bảo rồi, "một lần ngã đau là một lần bớt dại", nếu không va vấp ắt không thể khá khẩm hơn, kể cả trong đời sống tình dục cũng thế.

Họ còn khuyến khích Cường thử vận may thêm vài lần, họ sẽ "yểm trợ" bằng những kiến thức thực tế mà họ đã nếm trải. "Mật ngọt chết ruồi", cộng thêm sự nhiệt tình của mấy tay bạn, họ đích thân ra "siêu thị sextoy" tìm kiếm giúp Cường những món đồ công hiệu cao nhất, anh chàng gật gù tâm đắc, muốn "vượt qua thử thách" thêm lần nữa.

Sau thời gian hai vợ chồng "cai nhau", Cường và nàng lại có thể mặn nồng chăn gối. Anh đã chuẩn bị kỹ càng đủ dụng cụ cần thiết, ngập tràn khí thế tấn công. Mới xâm nhập vào nàng, nàng cảm nhận ngay có sự lạ, nhưng những lời động viên khuyến khích của chồng khiến nàng xuôi tai, hai người đã có một đêm thật tuyệt vời.

 Lâu lắm hai người mới có sự "giao lưu" nóng bỏng như thế, Cường được dịp mở mày mở mặt khẳng định bản lĩnh đàn ông với vợ, chàng bấm bụng cảm ơn sextoy đã giúp chàng đạt đến "cảnh giới" tuyệt vời ấy.

 Sau lần ấy, trong mỗi lần quan hệ, Cường đều nhờ "trợ thủ" sextoy, nhưng đến một hôm nàng đây đẩy từ chối "giao lưu" chồng, hỏi ra cặn kẽ, nàng tâm sự không hiểu vì lý do gì gần đây nàng bị ngứa và mẩn đỏ vùng kín, trong khi nàng luôn có ý thức giữ gìn, vệ sinh chăm chỉ "cô bé".

Sáng hôm sau, đưa vợ tới phòng khám phụ khoa, các bác sĩ kết luận nàng bị viên nhiễm và nấm vùng kín, hỏi ra mới biết, vì dụng cụ sextoy mà chồng sử dụng không hợp vệ sinh, khiến các vi khuẩn xâm nhập và "làm tình làm tội" "cô bé".

Sau lần ấy, vợ thiết quân luật, nếu tái sử dụng, hai người sẽ "cách ly", mỗi người một phòng cho yên tâm, Cường buộc phải chiều lòng vợ, tưởng sextoy là cứu cánh hữu hiệu, ai dè làm vợ chồng đâm lục đục, bất hòa, chàng ném tất cả đống đồ chơi ấy vào sọt rác và tự nhủ "có sao dùng vậy" là tốt nhất, không nên sài đồ giả, vừa tốn kém, lợi đâu chưa thấy chỉ thấy rắc rối liên tiếp kéo tới.
  • Lý Tố
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc