Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng giữa scandal tình ái Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục có những chia sẻ xoay quanh ồn áo tình ái với Mai Tài Phến, nhưng cộng đồng mạng lại vô cùng tò mò về phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng trước sự việc.

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm lại một lần nữa lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân, dòng trạng thái với mục đích trấn an fan lẫn bạn bè của mình. Cô viết: "Bạn bè lâu lâu tự nhiên nay nhắn hỏi mình ổn không? Mình bao giờ cũng ổn định như vậy nên bạn bè mình yên tâm nha!".

Mỹ Tâm lên tiếng trấn an người hâm mộ, bạn bè và người thân.

Mỹ Tâm lên tiếng trấn an người hâm mộ, bạn bè và người thân.

Đặc biệt trong câu chuyện tình ái này, người bị réo tên nhiều không kém hai nhân vật chính lại là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với tình cảm suốt thời gian dài mà "Ông hoàng nhạc Việt" dành cho giọng ca "Đừng hỏi em", nam ca sĩ cũng để lại lời bình luận an ủi đàn em: "Bé vẫn luôn nhẹ nhàng và tỉnh queo". Không chỉ thế, "ông hoàng nhạc Việt" còn để gắn biểu tượng kim cương chứng minh là fan cứng của người em thân thiết.

Mỹ Tâm đăng status trấn an bạn bè, Đàm Vĩnh Hưng để lại bình luận bất ngờ.

Mỹ Tâm đăng status trấn an bạn bè, Đàm Vĩnh Hưng để lại bình luận bất ngờ.

Trước đó ngày 17/6, Mỹ Tâm "bất đắc dĩ" xuất hiện trên tất cả các mặt báo, các trang mạng xã hội vì những hình ảnh tình cảm hẹn hò giữa nữ ca sĩ và nam diễn viên trẻ Mai Tài Phến. Trước những ồn ào này, Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng trên fanpage của mình: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài ha?

Báo trước, mai mình có tham gia buổi tiệc tri ân phim "Chị trợ lý của anh". Mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha!

Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".

Mỹ Tâm lên tiếng trước loạt tin đồn hẹn hò

Mỹ Tâm lên tiếng trước loạt tin đồn hẹn hò "trai trẻ" Mai Tài Phến.

Mặc dù không "thẳng thắn" vào chuyện tình yêu nhưng nữ ca sĩ nhấn mạnh những cụm từ: "chụp lén", "lớn rồi", "có vậy làm hoài"... như thể đang tỏ thái độ trước tin đồn yêu trai trẻ, đặc biệt là loạt ảnh bị chụp lén trong suốt 4 chuyến bay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn