Thần tài hậu thuẫn 3 con giáp này tay không hái ra tiền, cuộc đời chỉ ngồi không hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp luôn được thần tài hậu thuẫn, kiếm tiền siêu đỉnh, càng về hậu vận càng giàu sang ngút trời...

 Tuổi Ngọ

con-giap-giau-co-_2_0_0

Trong 3 năm tới Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, số dư tài khoản ngân hàng sẽ tăng lên nhiều con số, khiến ngay cả Ngọ cũng không tin vào thành công mình có được. Nếu đang có ý định chuyển việc Ngọ hãy cân nhắc thật kỹ, đừng sợ sệt. Chính môi trường mới, cơ hội mới, công việc mới là yếu tố tạo nên thành công, mang lại tiền tài danh vọng cho bạn.

Ngọ chỉ cần đi đúng hướng, tận dụng đam mê để kiếm tiền may mắn tự khắc sẽ gõ cửa. Ngoài ra, bạn nên đề cao cảnh giác trước những lời xu nịnh, bợ đỡ của đồng nghiệp kẻo thói tự cao tự đại sẽ nhấn chìm sự nghiệp của bạn.

Tuổi Dần

tu-vi-11-1708

Dần là con giáp mạnh mẽ, không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Bạn dễ thích nghi với nhiều điều kiện và môi trường sống khác nhau. Ở đâu bạn cũng có thể bộc lộ hết khả năng của mình mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Trong công việc, bạn là người có trách nhiệm, luôn lao động hết mình.

Từ khi sinh ra, Dần đã mang mệnh giàu có, phú quý. Bạn đi làm chủ yếu vì đam mê và yêu thích, yếu tố lương bổng chỉ là phụ. Dần có lòng tự trọng rất cao nên luôn phấn đấu để hoàn thành tốt những gì được giao. Mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời bạn chính là quyền hành và địa vị. Bạn luôn muốn làm những chuyện lớn lao để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Tuổi Thìn

img-prx

Vận mệnh của tuổi Thìn khá khởi sắc, sự nghiệp cũng ổn định. Không mất quá nhiều thời gian và công sức, Thìn cũng có thể kiếm cho mình một công việc với mức lương cao. Khi mới lập nghiệp, bạn đã có nhiều cơ hội làm giàu.

Nhờ phúc đức từ ngàn đời của ông bà tổ tiên, Thìn sở hữu vận may hơn người. Không những vậy trời còn định sẵn cuộc đời của bạn chỉ ngồi không hưởng phúc. Nếu không tự làm ra tiền, bạn sẽ được người khác giúp sức hoặc dâng đến tận tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link