Tháng 10 dương ai đen cứ đen: 4 tuổi này giàu sụ, Tiền-Tài-Danh-Lộc không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 10 dương, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có vô biên.

Tuổi Sửu

12

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu đa phần đều trầm tính, ít nói và hướng nội. Họ được dự báo sẽ là những người giàu có trong tương lai bởi con giáp này "năng nhặt chặt bị", không thích tiêu pha hoang phí.

Người tuổi này luôn tràn đầy năng lượng, giỏi tư duy trừu tượng. Trong công việc, họ luôn tỏ ra siêng năng, hăng hái và có trách nhiệm.

Bắt đầu từ tháng 10, người tuổi Sửu được dự báo có quý nhân đồng hành.

Với trí nhớ tốt, trí tưởng tượng phong phú, họ đưa ra những ý tưởng tốt để nâng cao hiệu suất làm việc. Người tuổi này được cấp trên, đồng nghiệp giúp đỡ.

Dù gặp khó khăn, con giáp này vẫn có thể chuyển bại thành thắng, tiến lên nấc thang mới trong sự nghiệp. Nhờ làm việc chăm chỉ, việc nào ra việc nấy nên tiền bạc đổ về túi họ không ngừng. Dù theo đuổi ngành nghề, công việc gì, khả năng làm việc nghiêm túc, năng nổ của họ được đánh giá cao.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi bước vào tháng 10 với cánh cửa vận may rộng mở. Họ được quý nhân giúp đỡ, mọi việc suôn sẻ, vận thế hanh thông, xua tan đi nhưng rắc rối của những tháng trước, tài lộc cũng có nhiều biến động.

Nhờ vận may đến nên tiền bạc cũng ào ào đổ về, sự nghiệp và các mối quan hệ xung quanh đều đạt được những kết quả tốt.

Đồng thời, một số con giáp tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vài tháng tới. Chúng ta thường nói: "Người ngốc có phúc của người ngốc" và không ít người tuổi Hợi sẽ nhận được tài lộc may mắn "từ trên trời rơi xuống" dù không phải cầu cạnh, cố gắng gì.

Tuổi Mùi

13

Vượng vận vượng tài là từ khóa miêu tả vô cùng chính xác những gì mà con giáp tuổi Mùi sẽ đón nhận trong tháng 10 này. Họ rất vượng vận quí nhân nên sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời khi gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Nhờ vào tính cách chăm chỉ, thiện lương nên người tuổi Mùi luôn nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, tích cực và tìm ra chìa khóa giải quyết mọi mâu thuẫn, trắc trở vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chính bởi thế cả trong sự nghiệp, tình duyên và tài vận của họ đều liên tiếp đón nhận những tín hiệu tuyệt vời và điềm báo cát tường.

Tử vi tháng 10 và vận số 12 con giáp dự đoán, họ sẽ nhanh chóng tiếp quản những hợp đồng béo bở hoặc các dự án trong điểm từ cấp trên. Được lãnh đạo trọng dụng, cộng sự phối hợp ăn ý nên người tuổi Mùi sẽ dễ dàng triển khai và đón nhận những nhiệm vụ quan trọng và nắm bắt các thời cơ tài chính hiếm có.

Khả năng được thăng chức, tăng lương với họ dễ như trở bàn tay. Thậm chí, những người tuổi Mùi đang bắt đầu khởi nghiệp sẽ liên tục nhận được nhiều khoản tiền “từ trên trời rơi xuống” giúp hầu bao rủng rỉnh, thu nhập tăng lên “chóng mặt”.

Tuổi Dậu

14

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu rất có năng lực và cư xử đúng mực. Đến tháng 10, họ nhận được những báo hiệu về vận may đến. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì con giáp tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều tài lộc, cuộc sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Đáng chú ý là một số người tuổi Dậu không được tốt về sức khỏe, cần cẩn thận. Khuyến cáo những con Gà không nên ăn thức ăn sống, lạnh, nên ăn chín uống sôi và tập thể dục nhiều hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link